màng trinh nằm ở vị trí nào? sâu bao nhiêu cm? và cách kiểm tra

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi traibanh5642, 15/1/21.

  1. traibanh5642

    traibanh5642 Mới đăng kí

    Từ xưa, màng trinh được xem như thước đo phẩm chất của người phụ nữ Á Đông. Thế nhưng, trên thực tế rất ít người thật sự hiểu màng trinh là gì? màng trinh nằm ở vị trí nào? sâu bao nhiêu cm? và cách thăm khám ra sao? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để hiểu đúng về “cái ngàn vàng” mà ông bà ta hay dặn dò.

    TÌM HIỂU VỀ MÀNG TRINH LÀ GÌ?

    Trước khi tiến đến giải đáp vấn đề màng trinh nằm ở vị trí nào, sâu bao nhiêu cm và cách thăm khám thì chúng ta cần hiểu đúng về màng trinh.

    Màng trinh thực ra là một lớp mô niêm mạc chắn ngang âm đạo nữ giới. Lớp màng này được xem là niêm mặc sót lại trong quá trình hình thành bào thai, bởi thế đa phần các bé gái sinh ra đều sở hữu 1 lớp màng cuối cùng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp bé gái khi sinh ra đã không có màng trinh. Lớp niêm mạc này giống như một tấm màn che chắn cho âm đạo khỏi mầm bệnh và bụi bẩn xâm nhập từ bên ngoài. Ngoài ra, màng trinh có một hoặc nhiều lỗ giúp việc thoát kinh nguyệt hàng tháng thuận lợi hơn và không gây ứ đọng.

    Màng trinh nằm ở vị trí nào? sâu bao nhiêu cm?

    Nghi vấn màng trinh nằm ở vị trí nào? sâu bao nhiêu cm? là thắc mắc của khá nhiều bạn nữ chưa nắm rõ các kiến thức giới tính – sinh sản, đặc biệt là cấu tạo dương vật nữ giới. Màng trinh không xuất hiện trong tử cung mà nằm ở âm đạo và cách cửa mình (hay được gọi là cửa âm đạo) khoảng từ 2 đến 3 cm tính từ bên ngoài vào trong.

    Những đặc điểm cơ bản của màng trinh cần lưu ý

    Màng trinh tuy là một lớp niêm mạc sót lại trong lúc hình thành bào thai nhưng cũng được xem là một bộ phận của cậu nhỏ, nên nữ giới cần nắm rõ các đặc điểm của màng trinh như sau:

    Xung quanh màng trinh khá ít thần kinh giao cảm nên bị rách chỉ có cảm giác đau rát nhẹ.

    Độ đàn hồi của màng trinh tùy thuộc vào từng cơ địa, điều đó cũng có thể quyết định màng trinh dễ hay khó rách

    Ngoài ra, cấu trúc cơ địa bẩm sinh của từng chị em cũng ảnh hưởng đến tình trạng màng trinh dày hoặc mỏng, chi tiết như sau:

    Trường hợp màng trinh mỏng sẽ dễ bị rách ngay trong các hoạt động hàng ngày, khi vận động mạnh, do tai nạn té ngã, thụt rửa sâu tận bên trong âm đạo,

    Trường hợp màng trinh dày thì khá khó rách dễ gây cản trở khi “giao hợp”, dễ gây ứ đọng kinh nguyệt, đôi khi buộc phải làm thủ thuật tạo lỗ cho màng trinh.

    Hình dạng của màng trinh rất đa dạng thường được phân loại dựa vào đặc điểm lỗ nhỏ ở giữa màng trinh gồm: dạng sàng, dạng vách, dạng vòng, dạng khuyên,..

    Với cánh mày râu thì “cậu nhỏ” luôn là điều đáng bận tâm đặc biệt là kích thước. Bởi vì, nhiều người quan niệm rằng bản lĩnh đàn ông thể hiện rõ nhất qua sự đồ sộ khi lâm trận của “cậu nhỏ”. Chính vì vậy, nhiều cánh mày râu muốn tiến hành cải thiện kích thước dương vật bằng cách gắn bi. mặc dù vậy, địa chỉ nào gắn bi dương vật tại Đà Nẵng uy tín và không biến chứng là điều rất quan trọng. Để giải tỏa nỗi lo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nam phương pháp gắn bi cậu bé tiên tiến tại PK Hữu Nghị - Đà Nẵng.
     

Ủng hộ diễn đàn