Mập mờ thiết kế nhà hàng thi công ở Hàn khu công viên đô thị

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 21/9/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    CEO "chia cổ tức khi đầu tư vào thiết kế kiểu nhà hàng Hàn cần thi công thuộc ngành xây dựng" bị bắt vì lừa đảo hàng tỷ USD

    [​IMG]
    Ảnh: piedraartisticadelsur.com

    Ăn chặn 4,2 tỷ won chống lại 16 người, lừa dối nạn nhân bằng cách đưa ra các cuộc phỏng vấn về các dự án thiết kế thi công nhiều nhà hàng ở đô thị Hàn Quốc trên phương tiện truyền thông mà họ xuất hiện.

    Một người đàn ông 40 tuổi đã lừa dối anh ta bằng cách nói rằng anh ta sẽ trả cổ tức nếu anh ta đầu tư vào tiền lương của công ty thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc và thuộc quyền thi công xây dựng quân đội đầu tiên đã bị bắt.

    Cơ quan Cảnh sát Thành phố Busan thông báo vào ngày 20 rằng họ đã bắt giữ A (ở độ tuổi 40) vì tội vi phạm Đạo luật về Quy định về Gian lận và Hành vi Nhận vốn đầu tư thiết kế kiến trúc nhà hàng và thi công tương tự kiểu nhà Hàn cổ.

    Từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 6 năm nay, "A" bị cáo buộc ăn cắp 4,2 tỷ won từ 16 nạn nhân, nói rằng, "Nếu bạn đầu tư vào tiền lương của công nhân tại công ty thiết kế nhà hàng và thi công xây dựng hạng nhất ở Hàn Quốc, bạn sẽ trả cổ tức là 2% tiền gốc đầu tư và 1% trợ cấp. "Đang nhận

    Cảnh sát hiểu rằng công ty phát triển toàn diện do ông A thành lập là một cách để ăn chặn tiền của các nhà đầu tư mà không cần thi công thiết kế các nhà hàng Hàn Quốc trong thực tế. Ông A đã đánh lừa nạn nhân bằng cách đưa số liệu thuộc dự án thi công nhà hàng có thiết kế kiểu Hàn mà ông đã phỏng vấn với một tờ nhật báo, nhưng không biết bằng cách nào mà ông vào cuộc phỏng vấn.

    Cảnh sát vẫn đang nhận được đơn khiếu nại của các nạn nhân, và thiệt hại dự kiến sẽ còn tăng lên. Cảnh sát đã thành lập một đội điều tra để truy tìm A, và bắt giữ A đang trốn trong một studio thiết kế gần nhà hàng đang thi công ở Busan vào ngày 18.

    Cảnh sát cũng đang có kế hoạch đầu tư một đội theo dõi tiền tội phạm để truy tìm xem ông A có cất giấu tài sản bòn rút từ quỹ đầu tư thiết kế thi công nhà hàng đang bị điều tra hay không. Cảnh sát nói: “Tôi đã xin lệnh bắt ông A, cơ quan công tố cũng đã yêu cầu”.

    Nhiều dự án thiết kế thi công nhà hàng kiểu Hàn ở 2 tỉnh Bongsan và Jungang cũng đang được Ủy ban Quy hoạch Đô thị xem xét

    Các khu còn lại Surang, Jungwae, Shinyong, Ilgok, Maruk, Unamsan và Songam đã hoàn thành việc cân nhắc các dự án thiết kế nhà hàng sắp thi công theo kiểu Hàn của Ủy ban Quy hoạch Đô thị và đang chờ xem xét giao thông, môi trường thi công xây dựng và thiết kế cảnh quan.

    Đối với các dự án đặc biệt, thành phố dự kiến khởi công dự án thi công các nhà hàng có thiết kế kiến trúc Hàn Quốc sau khi hoàn thành công tác bồi thường GPMB và các thủ tục hành chính vào tháng 6 năm sau.

    Dự án tài chính cũng có kế hoạch đảm bảo ngân sách cho quá trình thi công nhà hàng theo từng giai đoạn thiết kế của Hàn và hoàn thành vào năm 2024.

    Tuy nhiên, một số đã vướng vào các vụ kiện mà theo trang web piedraartisticadelsur.com cho biết là do mâu thuẫn trong quá trình thi công thiết kế sau khi bồi thường đất và lựa chọn nhà điều hành kinh doanh nhà hàng Hàn về sau, thậm chí yêu cầu chấm dứt việc chỉ định công viên.

    Một quan chức của thành phố Gwangju cho biết, “Nếu dự án nhà hàng Hàn bị hủy thi công, thiệt hại về chi phí thiết kế và tổng dự toán cuối cùng sẽ thuộc về người dân do sự phát triển thiếu thận trọng.

    Nguồn: piedraartisticadelsur.com
     

Ủng hộ diễn đàn