Mất bao lâu để mắt ổn định sau phẫu thuật cắt mí?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi dsđsfsddfgd, 3/1/22.

  1. dsđsfsddfgd

    dsđsfsddfgd Mới đăng kí

    Cắt mí mắt bao lâu thì lành phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc, cơ địa cũng như kỹ năng thực hiện của bác sĩ. Nhiều khách hàng chỉ sau 7 – 10 ngày, nếp mí đã ổn định, đều đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cũng có trường hợp nếp mí sưng lâu, mí không đều,… tham khảo ngay thông tin trong bài viết để đạt kết quả hồi phục nếp mí nhanh chóng, an toàn.
    Sở hữu đôi mắt to, mắt cân đối, nếp mí đẹp tự nhiên là mong muốn của bất kỳ ai. Do vậy, giải pháp cắt mí mắt chính là lựa chọn tối ưu nhất, giúp khách hàng sở hữu mắt 2 mí đẹp chuẩn Á Đông.
    Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? Bao lâu hết sưng? cũng như các yếu tố quyết định để giúp mí mắt ổn định và tự nhiên hơn.
    [​IMG]

    Cắt mí là tiểu phẫu tác động bên ngoài mí mắt, không xâm lấn cấu trúc bên trong. Do vậy, thời gian hồi phục rất nhanh, chỉ khoảng 7 – 10 ngày.
    Quá trình mí mắt hết sưng, đẹp tự nhiên sẽ được chia làm 3 giai đoạn chính:
    • Giai đoạn 2 – 3 ngày đầu: Mí mắt bị sưng

    Những ngày đầu sau cắt mí, mắt của khách hàng sẽ có hiện tượng sưng, hơi bầm. Tuy nhiên, đây chỉ là biểu hiện bình thường, bất kỳ ai cũng gặp phải sau khi phẫu thuật.
    • Giai đoạn sau 5 – 7 ngày: Mí hết sưng, có thể cắt chỉ

    Hiện tượng mí sưng bầm sẽ giảm và biến mất hoàn toàn sau khoảng 5 – 7 ngày sau cắt mí. Nếu tình trạng mắt đã ổn định, các khách hàng sẽ quay lại bệnh viện cắt chỉ.
    [​IMG]

    Thời điểm này, đường chỉ đã lành và ổn định dần nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Do vậy, các khách hàng vẫn cần chăm sóc theo chỉ định từ bác sĩ.
    • Giai đoạn từ ngày thứ 7 trở đi: Mí vào nếp mềm mại, tự nhiên

    Sau khoảng 7 ngày, đường mí mới của khách hàng sẽ vào nếp, đẹp tự nhiên và không lộ dấu tích thẩm mỹ. Trên đây là thời gian hồi phục sau cắt mí của hầu hết các khách hàng.

    Thế nhưng, trên thực tế cắt mí mắt bao lâu hết sưng, bao lâu mới lành còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
    Không ít khách hàng chỉ tới ngày thứ 5 sau cắt mí, mắt đã lành, đẹp tự nhiên,…nhưng cũng có nhiều đối tượng mất nhiều thời gian hồi phục hơn.

    Có một lưu ý với bạn chính là dù ở đâu thì bạn cũng cần chọn một địa chỉ tin cậy, có chứng chỉ hành nghề. Điều này sẽ giúp cho quá trình cắt mí được diễn ra an toàn và tránh được những tác hại không mong muốn. Nếu bạn đang ở Cần Thơ thì có thể tham khảo cơ sở cắt mí Cần Thơ đáng tin cậy hàng đầu tại website nari.com.vn.
     

Ủng hộ diễn đàn