Mặt nạ trị liệu thơm ngon

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 2/6/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Chất kem mịn mượt

    Mang đến kết quả làm mềm mượt như thẩm mỹ viện trong một tuýp, Dầu gội dưỡng tóc Keratin của Jung Beauty, làm mềm, thêm bóng và giúp tóc dễ quản lý hơn ngay khi bạn bước ra khỏi phòng tắm. Được sử dụng tốt nhất trên tóc ẩm, máy đa nhiệm mượt mà nhưng nhẹ này cung cấp một loạt các chất dinh dưỡng và độ ẩm mạnh mẽ vào sâu bên trong ngọn tóc và các lớp biểu bì, hoạt động như một loại kem lót tạo kiểu tóc trước nhiệt giúp bạn có được mái tóc bóng mượt, bồng bềnh hoặc bồng bềnh, xoăn cứng những lọn tóc xoăn tự do, cũng như một loại dầu dưỡng xác định thời gian giữ nếp cho những lúc bạn chỉ có thời gian để gội và sấy khô.

    Thuốc phục hồi da đầu

    Tóc phát triển khỏe mạnh nằm ở tầng sâu nhất của da đầu. Tăng cường giải quyết rụng tóc và tóc mỏng từ gốc rễ của vấn đề, xịt dưỡng Shiseido Professional Sublimic Adenovital Scalp Power Shot, là một công thức cô đặc mạnh mẽ với một loạt các chiết xuất thảo dược phục hồi và phục hồi, kết hợp với Công nghệ Core Powerizing. về nghiên cứu khoa học sinh học để hỗ trợ sức khỏe da đầu cho tóc với sức mạnh, khả năng phục hồi và khối lượng được tăng cường.

    Mặt nạ trị liệu thơm ngon

    Mang đến cho những lọn tóc của bạn một spa mềm mượt với Mặt nạ điều trị tóc từ Fine đến Medium của The Ouai . Công thức với các thành phần chính như bơ hạt mỡ, panthenol, keratin thủy phân và protein, mặt nạ hàng tuần dạng kem này giúp phục hồi độ ẩm và phục hồi các ổ tóc khô, hư tổn hoặc đã qua xử lý hóa học, đồng thời các protein giúp củng cố các nang tóc yếu để ngăn ngừa gãy rụng thêm. Những gì bạn còn lại là những mái tóc bóng mượt, được giữ ẩm tốt hơn và có khả năng chống xoăn cứng.

    Hương thơm vận chuyển

    Những loại nước hoa không thể phai mờ nhất được gợi lên từ những kỷ niệm đẹp nhất, và bộ sưu tập Atelier des Fleurs của Chloe bao gồm các loại nước hoa của các loại nước hoa khác nhau được nhà sản xuất mời đến để bày tỏ lòng kính trọng với những câu chuyện và loài hoa yêu thích của họ. Một trong ba tác phẩm mới là Chloe Papyrus của Alexis Dadier, người khi còn nhỏ đã nhận được một tờ giấy cói có chữ tượng hình từ ông bà của mình để làm kỷ niệm trong chuyến đi đến Ai Cập. Lấy cảm hứng từ hương thơm cây cối xanh tươi nhưng đầy khói, hương gỗ của cây cỏ, Papyrus 'lưỡng tính đưa người đeo đến một chuyến đi thuyền đầy sảng khoái nhưng bí ẩn xuống sông Nile. Trục xuất cổ công nghệ

    Cổ kỹ thuật là có thật và không có khả năng trở nên tốt hơn với tất cả thời gian chúng ta dành cho Thu phóng và cuộn trực tuyến. Rất may, huyết thanh Neck Fit Contour mới của Dermalogica có tác dụng tương đương với phương pháp điều trị vùng cổ giữ gìn tuổi thanh xuân với thiết bị khử phồng gua sha nhờ vào đầu làm mát bằng thép không gỉ của nó. Công thức dưỡng ẩm, giàu chất chống oxy hóa khai thác sức mạnh của chiết xuất hạt lúa mạch đen và chôm chôm cùng với Palmitoyl Tripeptide - 42 để mang lại kết quả giống như retinol. Để có kết quả tốt nhất khi có liên quan đến hồ sơ Audrey Hepburn-esque, hãy thoa và xoa bóp cơ cổ của bạn hàng ngày để có đường viền cổ thon gọn hơn

    Xem thêm: treo cung mày

    Xem thêm: treo cung mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn