Matteo Guendouzi của Arsenal 'đồng ý hợp đồng bốn năm với Marseille'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tuanquyet0809, 4/7/21.

  1. tuanquyet0809

    tuanquyet0809 Mới đăng kí

    Matteo Guendouzi được cho là sắp chuyển đến Marseille từ Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
    Cựu cầu thủ của Lorient nhanh chóng trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của cựu HLV Pháo Thủ Unai Emery, nhưng các vấn đề kỷ luật đã làm ảnh hưởng đến phong độ và không được HLV Mikel Arteta sử dụng trong mùa giải 2019-20.

    [​IMG]



    Guendouzi đã không khoác áo Arsenal kể từ khi dính líu tới vụ xích mích với Neal Maupay của Brighton & Hove Albion, và anh đã được chuyển đến Hertha Berlin theo dạng cho mượn trong mùa giải trước, nhưng câu lạc bộ Bundesliga đã không đưa ra lựa chọn mua tiền vệ này.

    Giờ đây, nhà báo Mohamed Toubache-Ter báo cáo rằng Marseille đã đồng ý một hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt Guendouzi, người sẽ cam kết tương lai của anh ấy với Les Olympiens trong bốn năm tới.

    Xem thêm: Tin bóng đá

    Toubache-Ter cho biết thêm rằng Arsenal sẽ nhận được 11 triệu euro (9,4 triệu bảng) nếu CLB này bán đi Guendouzi trong tương lai.

    Guendouzi rời Arsenal khi ghi được 1 bàn và có 5 kiến tạo trong 82 lần ra sân trên mọi đấu trường, và anh được cho là đã từ chối lời đề nghị từ Benfica để trở lại Pháp.
     

Ủng hộ diễn đàn