Mẫu áo bếp có thiết kế đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi vucuong2020, 10/9/21.

  1. vucuong2020

    vucuong2020 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bếp ngày càng đóng vai trò quan trọng nhất là đối với các nhà hàng, khách sạn. Đồng phục bếp giúp bảo vệ an toàn thực phẩm, tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng. Nhưng để chọn được cho đơn vị mình những bộ đồng phục bếp vừa thời trang, vừa chất lượng, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục Nhà hàng – Khách sạn cho nhân viên, với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường...
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông vừa phải tạo sự thuận tiện cho các nhân viên bếp thoải mái trong công việc.
    [​IMG]
    - Chi tiết phối màu trẻ trung, ấn tượng tại cổ áo, nẹp áo, miệng túi áo tạo nên nét tươi mới cho tổng thể sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần âu được may dáng đứng, nửa sau may cạp chun co giãn linh hoạt vừa với nhiều kích cỡ bụng.
    [​IMG]
    - Quần áo bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, thoáng khí, không nhăn, không phai màu, thân thiện với da, khiến người mặc cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong cả ngày dài.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. walterhdowneyi6

    walterhdowneyi6 Thành viên cấp 1

    [​IMG]

    GMAIL X GOOGLE MAIL CHECKER
    Check if another mail domain is registered in google or not (yahoo, hotmail, and many other domains)
    Feature
    run multiple threads (max 200 threads)
    proxy support ( http, sock ) – may or may not be used
    automatically save files
    save unchecked email files when stopping the tool midway
    Simple interface, easy to use




    [​IMG]
     
  3. byasminjkrhode31

    byasminjkrhode31 Mới đăng kí

    1. Adobe Photoshop CS6 Portable nghĩa là gì?

    Chắc hẳn bạn đã từng cài các bản photoshop cs6 nhưng rất khó khăn để kích hoạt, crack được phần mềm này. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng vì Safenet sẽ cung cấp cho các bạn một phiên bản khác của cs đó chính là Adobe Photoshop CS6 Portable , bạn chỉ cần tải về giải nén và khôgn cần cài đặt bất cứ thứ gì khác
    [​IMG]

    Một ưu điểm khiến người dùng vô cùng thích thú với Adobe Photoshop CS6 Portable chính là nó có dung lượng nhỏ nên nó dễ dàng cài đăt, sử dụng tương thích với rất nhiều các cấu hình máy tính, từ nhũng chiếc máy cấu hình thấp đến cao

    Tuy là một phiên bản nhỏ nhẹ của Photoshop nhưng chắc chắn bạn sẽ thích thú với nó khi phần mềm này bao gồm toàn bộ các tính năng cơ bản nhất, đầy đủ nhất cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng,Thật là một công cụ tuyệt vời và đáng giá để trải nghiệm đúng không nào? Tôi tin rằng bạn sẽ bị nó hấp dẫn ngay bởi lần sử dụng đầu tiên.

    2. Ưu điểm nổi bật của Photoshop CS6 Portable 64 bit
    • [*]
      Dung lượng nhỏ gọn
    Thật quá khó khăn nếu bạn sử dụng một chiếc máy tính có cấu hình thấp, tất nhiên, bạn không thể sử dụng phiên bản đầy đủ của Photoshop CS6. Đừng buồn, hãy chọn phiên bản Photoshop CS6 Portable 64bit để trải nghiệm đầy đủ tính năng chỉnh sửa, xử lý ảnh. Với phiên bản thu gọn này, bạn sẽ chỉ phải đáp ứng một số yêu cầu rất đơn giản về cấu hình thiết bị như sau:
    • [*]Dung lượng trống tối thiểu để cài đặt> 2 GB[*]RAM >>1GB[*]CPU Intel trên Dual Core trở lên.[*]Giao diện rất dễ sử dụng
    Nếu như các phiên bản trước hơi rườm rà cho những bạn vừa nhập môn thì phiên bản này sẽ khiến bạn thích thú khi nó đã được tối ưu hóa về giao diện chương trình. Các tab và menu được sắp xếp khoa học giúp người dùng có thể tìm thấy công cụ mà mình muốn nhanh hơn so với các phiên bản khác.
    • [*]
      Tính di động cao
    Có lẽ phải nói rằng ưu điểm khiến người dùng bị hấp dẫn bởi Photoshop CS6 Portable chính là việc không cần phải cài đặt. Với thao tác click vào Icon tại thư mục phần mềm và chợ đợi trong giây lát, bạn đã có thể sử dụng nó mà không cần thêm bất cứ gì nữa. Dù bạn không có kết nối mạng đi chăng nữa cũng không còn là vấn đề phải lo ngại. Phần mềm này sinh ra là dành cho những người thường xuyên phải di chuyển.
    • [*]
      Không yêu cầu bản quyền
    Đây là phiên bản không yêu cầu người dùng cần phải có bản quyền để có thể sử dụng. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn một ứng dụng đang chức năng lại hoàn toàn miễn phí đúng không?

    3. Nhược điểm của Photoshop CS6 Portable :
    • [*]Phần mềm này thỉnh thoảng vẫn có độ trễ mà chưa rõ nguyên nhân.[*]Khi sử dụng thì bạn sẽ nhận ra có mỗi vài lúc bạn đã gõ lệnh nhưng chưa thấy xuất hiện , đó chính là độ trễ của phần mềm[*]Khi sử dụng đôi lúc phần mềm tự thoát và có vài lỗi phát sinh[*]Có một số addons mà khi bạn cài đặt sẽ không tương thích và hoạt động được[*]Nếu như để so sánh với phiên bản đầy đủ thì chắc chắn bạn sẽ thấy thiếu di một vài tính năng[*]Không hoạt động tốt với các file dung lượng lớn, cần xử lý nhiều
    4. Link download PHOTOSHOP CS6 PORTABLE

    [​IMG]



    [​IMG]
     
  4. cmuhammadrzc98

    cmuhammadrzc98 Mới đăng kí

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. walteda4nwi3

    walteda4nwi3 Thành viên cấp 1

    OBS Studio Portable offers a wide range of features to capture your screen and efficiently manage complex live streams. This tool is designed to meet the needs of both professional and amateur users and has a wide range of customizations.
    OBS Studio Features
    OBS Studio Portable for high performance real-time video/audio recording and mixing. Create a scene made up of multiple sources including window captures, images, text, browser windows, webcams, capture tags, and more.[​IMG]


    Set up an unlimited number of scenes, you can switch between scenes continuously through custom transitions. Intuitive audio mixer with per-source filters such as noise gate, denoise and gain. Full control with VST plugin support.

    OBS Studio Portable is an open source project designed to allow access to high quality recording and mixing services, along with live streaming options for best results. OBS Studio is free and is a project supported by its active community.

    The tool is suitable for users who need to record and create content for popular streaming services. OBS Studio is compatible and compatible with all famous platforms, such as Facebook Live, Twitch, YouTube, Vimeo and many more. All the content you create later can be saved in different formats.

    OBS Studio offers audio and video capture, multi-source and multi-window scene creation, customizable transitions, easy management of your content sources, audio mixing and last but not least The important part is the video filters and adjustments.

    Download OBS Studio Portable
    OBS Studio Portable is a special application that provides all the necessities for a realistic live recording and streaming experience. The tool is user-friendly and allows the user to gradually learn how to use it. You can download the latest version here. run (\bin\64bit\obs64.exe)

    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn