Mẫu áo bếp thiết kế mới 2023, giá rẻ nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vuquyen22, 30/1/23.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Do đặc thù của công việc nên những thiết kế đồng phục đầu bếp không chỉ giúp bảo vệ cho cơ thể mà còn đảm bảo giữ an toàn vệ sinh thực phẩm tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng tốt cho khách hàng. Đồng phục đầu bếp ngày càng phong phú hơn về kiểu dáng và màu sắc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo bếp dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với form dáng rộng, tạo sự thoải mái cho người đầu bếp trong suốt quá trình hoạt động, làm việc.
    [​IMG]
    - Khuy bấm tiện dụng, tay dáng lỡ suông thẳng, gọn gàng, mang đến vẻ năng động hơn rất nhiều, giúp người mặc không kích vai khi vận động.
    [​IMG]
    - Thiết kế trở nên mới mẻ sáng tạo hơn nhờ kiểu cổ đắp vạt chéo, phối màu độc đáo, phá vỡ sự nhàm chán của chiếc áo bếp. Phần túi áo may tinh tế, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    - Với công nghệ cắt may hiện đại, kết hợp cùng đường may khéo léo, tinh tế, kĩ thuật cao của các nghệ nhân đã tạo nên một thiết kế vô cùng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn, thoáng khí, không nhăn hay bay màu sau nhiều lần sử dụng, độ khô thoáng cao và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn