Mẫu áo đồng phục học sinh cấp 1 form chuẩn, siêu chất, màu sắc đa dạng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vuquyen22, 20/3/23.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Việc học sinh mặc đồng phục đến trường đã có từ rất lâu và trở thành nét đẹp quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh. Những năm trước đây, đồng phục học thường là áo trắng, quần xanh. Tuy nhiên, những năm gần đây với sự phát triển của các loại hình trường học, đồng phục học sinh vì thế cũng rất phong phú với nhiều kiểu dáng bắt mắt, tạo nên phong cách riêng của mỗi trường.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục học sinh nam được may kiểu dáng sơ mi đơn giản, tay ngắn, form suông vừa phải mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mặc vào mùa hè.
    - Áo bé gái được may kiểu cổ sen cách điệu, không thô cứng, mang đến cái nhìn cực kỳ mềm mại điệu đà.
    [​IMG]
    - Chân váy xòe xếp ly nữ tính, cùng cạp dạng chun co giãn, phù hợp với nhiều kích cỡ bụng, mang đến sự thoải mái cho các bé khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Quần sooc bé nam kiểu dáng thể thao, họa tiết caro trẻ trung, nổi bật năng động, tinh nghịch, đáng yêu, phù hợp với bé hiếu động, thích chạy nhảy, vận động.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi còn sở hữu những đường may chất lượng với chiều dài mũi may thường dày đặc hơn, trong khi một số nhà sản xuất quần áo chất lượng thấp sẽ điều chỉnh chiều dài mũi may của máy may rất lớn để tiết kiệm chi phí, điều đó khiến đường may lỏng lẻo, đặc biệt là ở nách và eo, nơi các đường may dễ bị tách.
    [​IMG]
    - Đồng phục học sinh Tiểu học được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất, bề mặt vải nhẵn mịn, sáng bóng, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu, thân thiện với da.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là địa chỉ may đồng phục học sinh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi được biết đến là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn may đồng phục với những sản phẩm chất lượng hàng đầu và giá thành tốt nhất.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh Tiểu học xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn