Mẫu áo đồng phục nhà hàng kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhatminhvdp, 28/7/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên phục vụ bàn đóng vai trò quan trọng trong việc chinh phục sự hài lòng của thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và là nhân tố quyết định tính chuyên nghiệp đẳng cấp của một nhà hàng. Vì thế, để trở thành một nhân viên phục vụ bàn chuyên nghiệp, thì ngoài việc thành thạo nghiệp vụ chuyên môn thì những bộ đồng phục cho bộ phận này cũng góp phần rất lớn vào thành công của việc làm hài lòng khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được ghi điểm bởi kiểu tay áo ngắn hiện đại phối hợp cùng cổ trụ một khuy đầy kiêu hãnh.
    [​IMG]
    - Những màu sắc được phối trên nền vải chất lượng, mềm mịn và thoáng mát cũng được dịp phô diễn vẻ đẹp của chính mình. Hai gam màu này đều là những gam màu có độ tương phản cao và có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn, điều đó giúp cho người mặc thêm phong cách hơn, ấn tượng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được trang trí đẹp mắt, nhấn nhá tập trung nơi cổ áo, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Các chiếc cúc này đều được may tinh tế và đều đặn, cuốn hút và không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là những phần bấm cúc như sơ mi thông thường nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, hàng cúc bấm không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Quần dài ống rộng thoải mái vận động, đi lại, cho bạn sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống. Mỗi sải chân của bạn trên đường chắc chắn đều thu về những ánh nhìn ngưỡng mộ của rất nhiều người. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, nên bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, êm ái trên da ngay cả khi mặc suốt ngày dài hay vận động thường xuyên đi chăng nữa. Thêm vào đó chất liệu vải cao cấp này giúp chiếc áo luôn được phẳng phiu, sáng màu, chống bám bụi, dễ giặt là và luôn bền đẹp cùng với thời gian sử dụng lâu dài nhất.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn