Mẫu áo gile nữ công sở thiết kế thời trang, ấn tượng, giá hấp dẫn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 12/8/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Không phải là trang phục phổ biến trong giới văn phòng, nhưng áo gile nữ lại được đánh giá là một trong những phong cách thời trang trẻ trung và lịch sự nhất hiện nay, được giới doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm đồng phục cho nhân viên của mình. Bởi nó không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho công ty, mà còn giúp khách hàng phân biệt được nhân viên của bạn. Nếu bạn đang phân vân chọn may đồng phục công sở cho nhân viên của mình thì áo gile nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thời trang thanh lịch, nền nã phù hợp trong môi trường công sở, giúp các quý cô thể hiện guu thời trang chuyên nghiệp, cũng nhữ nét đẹp hiện đại của mình.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục triển khai trên họa tiết kẻ sọc dọc làm tăng hiệu ứng chiều cao cho người mặc, đồng thời giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.
    [​IMG]
    - Thiết kế phần túi áo ngay phía trước kết hợp với đai thắt cách điệu ở eo tạo điểm nhấn ấn tượng cho quý cô, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Công nghệ đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc giúp làm tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ sở hữu đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian. Bên cạnh đó với chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tối đa, tạo cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi và dễ dàng hoạt động nhất trong mọi hoàn cảnh.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0938.988.777 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn