Mẫu áo gile nữ đồng phục thiết kế đẹp chuyên nghiệp, giá tốt nhất toàn quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 12/4/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1


    Kiểu dáng:
    - Áo gile là kiểu áo không có tay đầy trẻ trung. Nó không những giúp tạo điểm nhấn cho trang phục mà lại rất phù hợp với phong cách cổ điển cho các bạn gái văn phòng. Sở dĩ gilê được nhiều bạn gái ưa thích vì nó rất thích hợp với tiết trời mùa xuân không quá lạnh. Bên cạnh đó, với nhân viên công sở thì chiếc áo này cũng rất thích hợp để tôn thêm vẻ lịch sự của người mặc.
    [​IMG]
    - Nếu bạn đang có ý định chọn may đồng phục công sở cho nhân viên của mình thì áo gile nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở trẻ trung và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    - Thân áo dáng vest truyền thống, cổ điển ve áo bẻ lật bản rộng mang âm hưởng cổ điển sâu lắng từ thời trang những thập niên trước, tay áo sát nách cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    - Thiết kế điệu đà, nữ tính với phần đai thắt bó eo thon, đồng thời có tác dụng làm hai vạt áo ép sát vào cơ thể, giúp giữ ấm cho những ngày tiết trời trở lạnh, giúp các nàng thoải mái, tự tin hơn chốn đông người.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn chính tại phần đường gấp phía thân trước độc đáo, cách điệu bằng một chiếc khuy cài ẩn tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng tuyệt đối, tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của hình thể, đồng thời khiến quý cô trông cao hơn, thanh mảnh hơn.
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, bề mặt mềm mại, chống vi khuẩn, màu sắc tự nhiên; cùng đường may đẹp mắt, cẩn thận giúp nàng hài lòng và hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn