Mẫu áo gile nữ vừa chuyên nghiệp vừa thời thượng cho dân văn phòng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 18/5/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1


    Kiểu dáng:
    - Ngoài yếu tố đẹp mắt, đồng phục còn mang đến cho nữ nhân viên sự tự tin, phong thái cuốn hút và hoàn thiện vẻ bề ngoài góp phần quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. Trong đó không thể không nhắc đến những mẫu khoác gile ấn tượng, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng vào những ngày hè thu se lạnh.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile được thiết kế theo phong cách độc đáo, họa tiết đường kẻ sọc vừa tạo hiệu ứng hiệu quả về thời trang, lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ xẻ chữ V cổ điển cùng các đường chiết ly gọn gàng mang lại vẻ đẹp mảnh mai, đài các và cũng rất mực thanh lịch, duyên dáng. [​IMG]
    - Ngoài ra thiết kế còn được tạo điểm nhấn bởi phần cúc áo được thay thế bằng đai thắt gọn gàng, thanh nhã, chỉn chu nhưng cũng không kém phần thời trang và cá tính giúp tạo sự sang trọng và cân đối vóc dáng.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tối đa, tạo cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi và dễ dàng hoạt động nhất trong mọi hoàn cảnh.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn