Mẫu áo spa thiết kế thời trang, tốt nhất tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi nhatminhvdp, 11/6/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục SPA được sản xuất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế hoàn thiện nhất cho nhân viên của bạn từ khâu thẩm mỹ cho đến chất lượng vải. Với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, rộng dãi, nhưng không kém phần thời trang sẽ mang lại cho khách hàng của bạn những ấn tượng khó quên. Cùng với dịch vụ tư vấn chu đáo và nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng khi đặt đồng phục SPA tại công ty chúng tôi.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ, hoàn toàn không kén dáng, với phần cổ tàu cách điệu, uốn lượn nhẹ nhàng tạo nên phong cách trẻ trung, lịch sự.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo spa này là hai hàng cúc kim loại màu vàng nổi bật cùng phần chiết eo giúp các người đẹp tôn lên vóc dáng thanh mảnh.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may ống đứng khiến đôi chân thon thả lúc ẩn, lúc hiện, giúp nàng dễ dàng che nhược điểm mỡ bụng hay vòng 3 nhỏ một cách tối đa.

    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, cùng những đường cắt may tinh xảo, phù hợp với form dáng phụ nữ Á Đông, thiết kế là sự hội tụ của tinh hoa và giá trị nghệ thuật.
    [​IMG]
    - Đồng phục SPA được làm nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, không bị bông xù mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn