Mẫu áo thun đẹp, độc đáo nhất 2021

Chủ đề thuộc danh mục 'Đọc báo - Tin nóng hổi' được đăng bởi nhatminhvdp, 19/7/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Áo thun thường được cho là chỉ thích hợp với các buổi dạo chơi hơn là những nơi nghiêm túc như môi trường công sở. Bên cạnh đó, áo thun luôn bị coi là quá đơn giản và nhàm chán để có thể khiến nhân viên công sở biến hóa vẻ ngoài của mình mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những mẫu áo phông đồng phục của chúng tôi thì định kiến đó hoàn toàn có thể phá bỏ và sẽ khiến bạn thay đổi lại cái nhìn về nó.
    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ bẻ, có thêm hai cúc cài kết hợp hài hòa cùng logo công ty, tạo sức hút đặc biệt cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu áo này được tạo điểm nhấn đặc biệt ở họa tiết phối màu bắt mắt ở nẹp áo, tay áo, và gấu áo, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó áo đồng phục còn được cắt may tỉ mỉ, chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, tạo nên độ hoàn chỉnh, chắc chắn cho sản phẩm. [​IMG]
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo thun đồng phục cho đội nũ nhân viên của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn