Mẫu áo vest nữ đồng phục thời trang cho nàng văn phòng hiện đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi nhatminhvdp, 30/6/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    -- Thời trang công sở nữ đã quá quen thuộc với những bộ áo vest, tuy nhiên theo xu hướng thời trang hiện đại thì những mẫu đồng phục áo vest nữ không chỉ đáp ứng vẻ thanh lịch mà còn tạo cho cô nàng sự trẻ trung, năng động. Với những kiểu dáng phá cách của áo vest thì áo vest không cổ vừa gọn nhẹ, lại rất được lòng các bạn gái. Có đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đưa quý cô lên tầm cao nhất của vẻ đẹp sang trọng, quý phái và thanh lịch. Sự đan xen giữa phong cách cổ điển và hơi thở hiện đại giúp bộ trang phục trở nên đẳng cấp từ lối thiết kế, form dáng, chi tiết đến gam màu chủ đạo. [​IMG]
    - Kiểu cổ chữ V đơn giản nhưng khoe được trọn vẹn phần cổ cao và các trang phục kết hợp bên trong. Đai thắt nhỏ gọn, thanh nhã, chỉn chu nhưng không kém phần thời trang và cá tính, đồng thời giúp các nàng điều chỉnh độ rộng tương thích một cách thoải mái nhất.

    [​IMG]
    - Từng đường cắt may tinh tế ôm hai bên eo giúp eo thon gọn. Mẫu thiết kế mới lạ độc đáo này còn giúp kéo dài tỉ lệ chuẩn cơ thể, cúc đóng chiết eo sang trọng cho bạn luôn tự tin tỏa sáng vẻ đẹp riêng mình.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với môi trường càng giúp cho sản phẩm bền lâu hơn, tươi sáng hơn dù thời gian sử dùng dài đi chăng nữa. Chiếc áo khoác này không lo bị phai màu mà luôn có khả năng thoáng khí tốt, mặc lên dễ chịu, thoải mái.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn