Mẫu Bàn Học Đôi Bằng Gỗ Đẹp Kèm Kệ Sách Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaxinh, 23/10/24 at 11:11 AM.

  1. nhaxinh

    nhaxinh Thành viên cấp 1

    1. Giới thiệu sản phẩm
    Mẫu Bàn Học Đôi Bằng Gỗ Đẹp Kèm Kệ Sách Thiết Kế Hiện Đại Tinh Tế BH-3346 là một thiết kế đầy ấn tượng mà Nội thất Viva dành cho những gia đình có trẻ đang trong độ tuổi đến trường.

    Thiết kế cực kỳ thông minh đến từ mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp BH-3346, đang được người tiêu dùng đón nhận "nồng nhiệt". Sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản, gọn gàng, thanh lịch và tinh tế. Bố cục mẫu bàn học này được phân chia mạch lạc, khiến tổng thể trở nên rất đẳng cấp, sang trọng. Toàn bộ kết cấu ở mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp này được giáp lại, từ những tấm gỗ khá mỏng nhẹ nhưng có độ chắc chắn đảm bảo. Liên kết lại chặt chẽ và tính toán khả năng chịu lực tối ưu.

    Đây là một trong những mẫu bàn học đôi đẹp nhất tại Viva. Được thiết kế bố cục gồm 2 khu vực, giúp bạn có thể dùng được cùng lúc cho 2 bé hoặc một bên dùng để học, và một bên để máy tính đều rất lý tưởng. Hãy đến ngay showroom Nội thất Viva gần nhất để sắm cho bé nhà bạn mẫu bàn học này nhé.

    [​IMG]

    2. Thông tin cơ bản Mẫu Bàn Học Đôi BH-3329
    • Mã sản phẩm: BH-3346
    • Xuất xứ: Nội thất Viva - Hệ thống showroom nội thất đồ gỗ cho nhà ở, nhà hàng, khách sạn, công trình, trực tiếp sản xuất giảm giá 30% so với thị trường. Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, vừa bán sẵn vừa nhận đặt hàng may-đo theo yêu cầu tại xưởng.
    • Kiểu dáng: mẫu bàn học đôi cho 2 bé, thiết kế tiện dụng, được kèm với giá sách cỡ lớn
    • Kích thước: chiều cao 210cm, chiều dài 195cm, chiều rộng 60cm. Ngoài ra, khách hàng còn được đặt hàng mẫu bàn học đôi này theo yêu cầu. Kích thước to - nhỏ theo mục đích sử dụng.
    • Chất liệu:Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine màu, chống trầy xước, hạn chế thấm hút
    • Màu sắc: màu xám phối trắng như hình hoặc tùy ý lựa chọn màu sắc tại Nội thất Viva
    • Phụ kiện: Ray bi bản lề giảm chấn chính hãng
    • Bảo hành: 24 tháng
    • Thời gian giao hàng: từ 5 -7 ngày sau khi đặt hàng
    Mua ngay - Số lượng có hạn

    3. Những ưu điểm nổi bật của Mẫu Bàn Học Đôi Bằng Gỗ BH-3346
    3.1. Thiết kế tiện dụng, kiểu dáng nhỏ gọn
    Mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp cung cấp góc học tập đầy ấn tượng với diện tích không gian lưu trữ rộng rãi. Thích hợp để dùng được với những gia đình có 2 bé đang cùng trong độ tuổi đến trường. Cung cấp không gian học tập thoải mái, nhưng chỉ chiếm một diện tích rất khiêm tốn.

    Ngoài hệ thống giá sách cỡ lớn, được phân chia thành các ô, ngăn khoa học. Dưới mặt bàn còn được bố trí tủ 3 ngăn kéo. Vừa dùng để lưu trữ một số vật dụng cá nhân gọn gàng, kín đáo hơn. Vừa tăng khả năng chịu lực cũng như phân tách đều diện tích cho mặt bàn 2 bên.

    [​IMG]

    3.2. Kết cấu đầy vững chãi, chắc chắn
    Phần chân bàn dáng chữ U rất chắc chắn, đảm bảo tính ổn định, khả năng lực cao và độ bền siêu vượt trội. Thiết kế phần khung chân khiến tổng thể BH-3346 càng tăng thêm phần kiên cố, vững chãi. Đây là điểm cộng giúp có nhiều khoảng trống hơn cho không gian gầm bàn. Để bạn linh hoạt di chuyển chân qua lại, không bị mệt mỏi.

    Nội thất Viva cung cấp đa dạng những mẫu nội thất trẻ em cùng với bàn học sinh như tủ quần áo cho bé, giường ngủ trẻ em. Hoặc tham khảo các mẫu giá sách, tủ tài liệu cho góc học tập của trẻ.

    [​IMG]

    Xem thêm:

    3.3. Phong cách đơn giản, tinh tế
    Mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp đơn giản với những đường nét hiện đại, loại bỏ các họa tiết phức tạp trên mỗi góc cạnh. Thay vào đó là tăng hiệu ứng tối giản, đầy trang nhã, tinh tế ở toàn bộ sản phẩm. Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn khi va chạm, sử dụng. Nếu yêu thích phong cách mẫu bàn học đôi đơn giản, hiện đại, thì đây đích thực là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    3.4. Tối ưu diện tích không gian
    Tối ưu diện tích cũng là một trong những điểm mạnh của bàn BH-3346. Mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp này đảm bảo không gây sự bức bối khó chịu khi ngồi lâu.

    Kích thước dài lên đến 2,1m, đủ để dùng cho 2 người. Mặt bàn có độ phản chiếu ánh sáng thấp, giúp tránh được những tật về mắt do khúc xạ ánh sáng. Bề mặt có độ nhám thấp, tránh được trơn trượt khi viết. Các góc cạnh ở mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp này được bo tròn, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Để nắm rõ hơn về sản phẩm này bạn đừng ngại mà hãy gọi ngay đến hotline, hoặc để chúng tôi nhanh chóng hỗ trợ bạn sớm nhất.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-tre...ep-kem-ke-sach-thiet-ke-hien-dai-tinh-te.html
     

Ủng hộ diễn đàn