Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng xu hướng thiết kế 2019

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi neohouse, 7/10/19.

  1. neohouse

    neohouse Mới đăng kí

    Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng được NEOHouse JSC thiết kế một kiến trúc độc đáo tô lên nét đẹp thẩm mỹ đậm chất NEOHouse, đây chính là một trong những kiệt tác kiến trúc thiết kế của công ty chúng tôi dành cho gia đình chị Hồng tại Củ Chi Tp. HCM. Vẽ đẹp của mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng lần này sẽ giúp cho quý khách hàng có được một sự hài lòng nhất và giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các yêu tố về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, hiện đại và độc đáo.

    [​IMG]

    Biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sở hữu màu nâu nền nã, bức tường với sơn trắng nhẹ nhàng, mềm mại cùng với những cửa kính lớn hòa quyện cùng màu sắc ăn ý lẫn nhau giúp ta cảm nhận được sự ấm áp. Thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại có cửa kính, ban công bằng kính giúp cho ánh sáng, gió tự nhiên được đi vào trong tốt nhất tạo sự thông thoáng, lưu thông khí cho ngôi nhà tránh được sự ngột ngạt.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự hiện đại trên là được thiết kế rất trẻ trung và cực kì sang trọng, nó phù hợp với mọi xu hướng thiết kế ngày nay, hiện tại với công nghệ tiên tiến đã làm nên những vật liệu trang trí đẹp với chất liệu độ bền cao nhưng giá thành lại thấp, nó giúp ích rất nhiều cho những kiến trúc sư trong công việc thiết kế. Mẫu nhà 2 tầng có diện tích 120m2, DT sàn: 8x15 với tổng diện tích 12x25m được chúng tôi thiết kế thi công theo sát ý tưởng và nhu cầu của gia chủ nhằm mang đến một ngôi nhà không những đẹp, công năng khoa học mà còn đem lại sự hài lòng, mãn nguyện và đồng thời thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ.

    [​IMG]

    Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay là một trong những chủ đề cực kì hot được đông đão khách hàng quan tâm, với một ngôi nhà 2 tầng và một không gian sống sinh hoạt mới mẻ, hiện đại được nhiều khách hàng đánh giá khá cao. Ngoài ra, những mẫu biệt thự hiện đại còn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều bởi chi phí không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình Việt, nó còn đáp ứng được các yếu tố nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Với kinh nghiệm và năng lực của công ty thiết kế xây dựng kiến trúc hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và trên khắp tỉnh thành khác. NEOHouse JSC chúng tôi hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu mà quý khách đang tìm kiếm một nơi uy tín, chất lượng để gửi gắm công trình kiến trúc nhà ở đẹp hiện đại, xu hướng trong cuộc sống hiện nay. Bởi, NEOHouse JSC sở hữu đội ngũ KTS, KS tài năng và chuyên nghiệp, giàu kinh ngiệm, trải qua hàng trăm dự án cùng lối tư duy sáng tạo sẽ đề ra những ý tưởng cho quý khách hàng trong ngôi nhà tương lai của gia đình mình.

    =>Tin liên quan: Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại tại Bình Thuận

    Thông tin liên hệ:
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0937 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
    WEBSITE: NEOHOUSE.VN
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn