Mẫu chân váy bút chì công sở cao cấp, thanh lịch, giá tốt tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dungluck, 16/11/22.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Chân váy là món đồ thời trang luôn gắn liền với các nàng công sở mỗi khi đi làm. Đồng phục chân váy zuyp nữ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và quyến rũ cho nàng. Với mong muốn được góp phần vào công cuộc làm đẹp cho phái yếu , VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời rất nhiều mẫu chân váy công sở vô cùng đẹp, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC xin gửi tới bạn sản phẩm đồng phục chân váy (zuyp) nữ mẫu mới nhất này với sự tin cậy tuyệt đối và chăm sóc khách hàng chu đáo của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Thiết kế theo form dáng bút chì cổ điển với gam màu đen trơn tự nhiên thanh lịch và bắt mang lại cho bạn gái công sở nét thanh lịch, gợi cảm, đồng thời không bao giờ lỗi mốt. Đường xẻ tà phía trước giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài miên man và tạo nên phong cách sành điệu.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu cao cấp mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về độ thoang mát cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.
    [​IMG]
    - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ đồng phục thích hợp với hình ảnh, phong cách, quy mô hoạt động động của Công ty mình, nhờ sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com



     

Ủng hộ diễn đàn