Mẫu chân váy công sở mới nhất, mặc đẹp cho mọi dáng người

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi dungluck, 16/8/22.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Dù là thời tiết nào trong năm thì những chiếc chân váy bút chì không thể thiếu vắng trong tủ đồ của mỗi nữ công sở, và hàng năm các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng đã cho ra mắt rất nhiều những mẫu chân váy đẹp, đặc biệt những mẫu chân váy này được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng với chất liệu mềm mại và mát mẻ rất thích hợp cho nàng diện ngày hè, nào hãy cùng tham khảo mẫu dưới đây nhé.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy đồng phục công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ đem đến phong cách mới mẻ cho các quý cô công sở hiện đại. Với cách thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết từ việc phác thảo mẫu, chọn lựa chất liệu cho phù hợp, cắt may đến từng đường kim mũi chỉ đã mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    [​IMG]
    - Chiếc đầm được phối đai thắt tinh tế cùng đường xếp ly nhỏ nhắn và gọn gàng tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Đặc biệt, gam màu đen thanh lịch, khơi gợi chút sang trọng và bí ẩn của người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng váy bút chì ngắn, ôm gọn từ trên xuống dưới giúp tôn lên vóc dáng cao ráo cùng đôi chân thon gọn của mình.
    [​IMG]
    - Những mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ của chúng tôi luôn mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính và thanh lịch. Chân váy công sở với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, chống nhăn, co giãn tốt, thân thiện với làn da giúp cho chân váy luôn giữ được dáng chuẩn trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra nó còn có khả năng hút ẩm, thoáng khi cực tốt, mang tới sự thoải mái, thông thoáng và dễ chịu cho người mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Ủng hộ diễn đàn