Mẫu chân váy kiểu dáng thời trang, cực chất tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 20/10/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Chân váy bút chì điệu đà và mang phong cách thanh lịch, hiện đại là thiết kế mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng yêu thích. Với ưu điểm ôm sát làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của phái đẹp giúp nàng luôn tự tin dạo bước tới nơi công sở hay đi gặp khách hàng, thật khó để tìm được chiếc váy nào có vẻ ngoài kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ và gợi cảm như món đồ này.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là hiết kế thời trang cao cấp giúp nàng trở nên năng động, trẻ trung và tạo cho mình phong cách thật đặc biệt, vừa mới lạ vừa phóng khoáng nhưng cũng vô cùng quyến rũ.
    [​IMG]
    - Dáng váy ngắn cùng Form váy bút chì chuẩn giúp tôn dáng cho các quý cô có body cân đối, giúp chị em công sở trông trẻ trung và linh hoạt hơn. Thiết kế điệu đà ở phần cạp tạo điểm nhấn cho zuyp chân váy.
    [​IMG]
    - - Một trong những yêu cầu quan trọng khi lựa chọn trang phục cho phái đẹp đó là chất liệu phải bảo đảm an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm. Thấu hiểu điều này, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đặc biệt chọn lựa chất liệu vải cao cấp với đặc tính mềm mại, thoáng khí, nhẹ nhàng, giữ dáng tốt, không bị bai nhão hay bung xù sau khi giặt, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì công sở cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự thoải mái, thanh lịch, phù hợp với nhiều dáng người. Vì thế chỉ cần có chút điểm nhấn giản đơn, và cách phối đồ vừa an toàn là bạn có thể tôn vinh được nét nữ tính, sang trọng của riêng bạn, và mang lại hình ảnh ấn tượng chỉ có công ty bạn mới có.
    - Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn