Mẫu đồng phục bàn, bar thiết kế cá tính, trẻ trung đến từng chi tiết

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi nhatminhvdp, 30/10/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Để giúp thực khách có những bữa ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ chính là người tư vấn trực tiếp giúp khách hàng chọn món, rồi tiếp đến khâu chuyển thực đơn khách yêu cầu tới nhà bếp. Trong lúc khách chờ gọi món, chính bộ phận này là người giữ vai trò chủ chốt để thực khách cảm thấy thoải mái nhất. Nếu nhân viên nhà hàng có ấn tượng tốt với khách chắc chắn danh tiếng nhà hàng sẽ được vang xa, thực khách sẽ còn quay lại những lần tiếp theo. Vì vậy một nhân viên phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp ngoài hội tụ đủ những yếu tố như kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh thì bộ đồng phục cũng góp phần lớn vào việc tạo ấn tượng với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp ấn tượng giữa form dáng và chất liệu. Được may hoàn toàn bằng những thước vải cao cấp với bề mặt mềm mịn và rất nhẹ, loại vải này chắc chắn sẽ giúp người mặc có những trải nghiệm không thể nào quên mỗi khi khoác nó lên mình.
    [​IMG]
    - Thiết kế đơn giản dựa trên form dáng áo gile truyền thống với kiểu cổ sam phối màu ấn tượng, cùng đường chiết eo nhẹ giúp người mặc không bị gò bó, tất cả đã mang đến một tổng thể vừa trẻ đẹp vừa sang trọng, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Đường may chắc chắn, cân đối, cẩn thận, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Áo được thiết kế với cúc cài phía trước tạo sự thoải mái, tự tin và dễ dàng cho người mặc vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may ống đứng giúp người mặc trông cao hơn, gọn gang hơn và thời trang hơn. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    [​IMG]

    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Mẫu đồng phục bàn, bar này được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu áo dễ mặc, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn