Mẫu đồng phục áo gile nữ thanh lịch cho nàng công sở đẹp rạng rỡ cả tuần làm việc

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 5/6/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Áo gile vest và quần âu, là set bộ đồ công sở đơn giản dành cho các quý cô văn phòng. Là thiết kế tối giản nên quý cô sẽ không cần phải quá cầu kì trong phong cách mix đồ, dù kết hợp theo bất cứ phong cách nào, chắc chắn set đồ này sẽ không khiến guu thời trang của nàng bị nhàm chán.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế vô cùng sáng tạo, ấn tượng với kiểu cổ tròn cách điệu, đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng, chiếc áo sẽ là "điểm tựa" để làm nổi bật set đồ bên trong.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của chiếc áo này chính là khuy cài độc đáo kết hợp cùng đường thắt đai nhẹ phía sau áo để lộ vòng eo thon thả, duyên dáng của các quý cô mỗi khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo gile nữ này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc.
    [​IMG]
    - Chất vải cao cấp chống nhăn mang tới sự sang trọng, lịch thiệp cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, co giãn tốt giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn gái trong cả ngày dài năng động.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn