Mẫu đồng phục áo gile nữ thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 15/9/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo gile nữ là trang phục được rất nhiều quý cô văn phòng yêu thích bởi sự trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo tính ấm áp trong không khí nhẹ của tiết trời đầu đông. Với những chiếc áo gile nữ, các bạn gái sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế tạo dáng kiểu chữ V cổ điển, tay áo sát nách cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Phần eo được bố trí thêm dây đai phối viền lụa cùng màu, một sự kết hợp ăn ý với màu sắc chất liệu, vừa có tác dụng phân tỷ lệ cho vóc dáng, vừa tạo điểm nhấn và tôn lên vòng eo gợi cảm, thon gọn.
    [​IMG]
    - Đường cắt may chuẩn xác đi kèm đường chiết eo tinh tế giúp eo thon gọn, tôn dáng gợi cảm. Kỹ thuật may, đường may chắc chắn, tinh tế, cẩn thận, bền đẹp, không bị xù.
    [​IMG]
    - Quần âu dáng đứng, chiết ly nhẹ nhàng giúp các quý cô tôn lên đường cong và cân bằng lại vóc dáng, che dấu khuyết điểm của đôi chân.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp chống nhăn mang tới sự sang trọng, lịch thiệp cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mềm mại với da, co giãn tốt giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong cả công việc lẫn đi chơi, đi dạo bên ngoài.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn