Mẫu đồng phục chân váy đẹp chuyên nghiệp dành cho nàng công sở

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi vu9912, 20/6/22.

  1. vu9912

    vu9912 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Chân váy là trang phục để các cô nàng trở nên điệu đà, nữ tính thay vì những chiếc quần thô cứng. Không giống như quần nữ, những chiếc chân váy nữ toát lên sự nữ tính và phong cách hơn hẳn. Dù dáng người như thế nào, khi mặc một chiếc chân váy đẹp lên người, mọi cô gái đều trở nên điệu đà và dịu dàng hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang trọn âm hưởng của những mẫu chân váy bút chì cổ điển, tinh tế và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Thiết kế cạp cao, dáng ôm vừa vặn mang đến cho các nàng diện mạo đầy nữ tính và ấn tượng. Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng là hàng khuy cúc chạy dọc thân váy mang đến cho dáng váy nét mới lạ và phong cách hơn.
    [​IMG]
    - Đường xẻ tà nhẹ, phóng khoáng giúp nàng khoe khéo đôi chân, đồng thời có di chuyển dễ dàng, và vận động thoải mái. Khóa kéo sau vừa văn, vừa kín đáo vừa dễ mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh những đường cắt mới lạ, thì sản phẩm chân váy nữ này còn được trau chuốt từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, khéo léo, đường may sắc nét giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, chống nhăn, co giãn tốt, thân thiện với làn da giúp cho chân váy luôn giữ được dáng chuẩn trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra nó còn có khả năng hút ẩm, thoáng khi cực tốt, mang tới sự thoải mái, thông thoáng và dễ chịu cho người mặc.
    Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, tất cả đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế khi được giới thiệu ra thị trường đều là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn