Mẫu đồng phục cho nhà hàng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi nhatminhvdp, 16/7/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Khi kinh doanh dịch vụ nhà hàng khách sạn, việc lựa chọn và may đồng phục cho đội ngũ nhân viên cũng là điều vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng, với một bộ đồng phục đẹp sẽ đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho nhân viên khi làm việc. Bên cạnh đó bộ đồng phục còn giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn trong mắt khách hàng.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được thiết kế đơn giản với cổ tàu xẻ chữ V kết hợp cùng những chi tiết phối màu đầy cuốn hút giúp mang tới cho người mặc một sản phẩm tràn ngập tính sáng tạo, sang trọng và ấn tượng.
    [​IMG]
    - Với điểm nhấn là những khoảng màu đen – trắng được phối hợp khéo léo, kết hợp cùng những đường may nhấn nhá tinh xảo, chắc chắn, gia tăng thêm độ bền, không lo biến dạng, tuột chỉ sau khi giặt.
    [​IMG]
    - Cuối cùng là gấu áo với đường may vắt sổ đều không chỉ giúp cố định gấu áo mà còn mang đến vẻ đẹp thời trang tự nhiên cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát.
    [​IMG]
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn