Mẫu đồng phục đầu bếp kiểu dáng thời trang, chất lượng bền đẹp - Giao hàng Toàn quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 8/8/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh thì nhu cầu ăn uống cũng càng được nâng cao. Việc nấu ra những món ăn ngon là rất cần thiết cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Chính vì vậy, nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, và người tạo ra những món ăn đó chính là những người nghệ sỹ thực thụ với hình ảnh quen thuộc là những bộ quần áo nhà bếp, nón bếp và tạp dề. Chính những món phụ trang đó giúp tô điểm cho người đâu bếp, làm cho vai trò của họ trở nên hoàn hảo hơn. Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT DỒNG PHỤC dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mới cho nhân viên của mình.

    [​IMG]
    - Áo bếp được thiết kế hoàn toàn mới mẻ với kiểu cổ đứng phối màu mới lạ, cổ áo dày bền đẹp, không bị biến dạng với miếng lót bên trong cổ áo và viền túi tạo nên cái nhìn đầy thu hút.
    [​IMG]
    - Túi ngực áo trang trí nhỏ gọn và tinh tế, làm chiếc áo sống động và không còn đơn điệu tẻ nhạt đơn thuần. Cúc áo khác màu nổi bật được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế dáng dài, rộng cùng măng séc có thể gấp lên tiện lợi tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng trong thao tác.
    [​IMG]
    - Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều trải qua hàng trăm lần nghiên cứu, đạt tới độ hoàn mĩ tuyệt đối, thể hiện đẳng cấp vượt trội.
    [​IMG]

    - Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục nhà bếp thông thường.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn