Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 chất lượng, thiết kế đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 8/9/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, việc mặc đồng phục không chỉ phổ biến ở cấp 2, cấp 3 mà còn được áp dụng ở hầu hết các trường cấp 1. Đồng phục thể hiện sự đồng điệu giữa học sinh, diện những bộ đồng phục có in thêu logo, phù hiệu trường không chỉ để dễ dàng nhận biết mà còn là niềm tự hào của học sinh khi khoác trên mình bộ đồng phục của ngôi trường đang gắn bó, bên cạnh đó còn giảm thiểu đi sự phân biệt giàu nghèo giữa các bạn học sinh trong lớp.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may rộng rãi, chắc chắn để phù hợp với môi trường học tập và vui chơi của học sinh.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục cho bé trai và bé gái được thiết kế tương đối giống với kiểu cổ bẻ phối màu màu đơn sắc nhấn nhá thêm những chiếc cúc nhỏ xinh gây ấn tượng cho người đối diện.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may chắc chắn sẽ giúp phía nhà trường cũng như phụ huynh yên tâm hơn khi lựa chọn may đồng phục cho con em mình, bởi chất lượng của sản của chúng tôi sẽ cao hơn so với các loại thông thường khác trên thị trường.
    [​IMG]
    - Chân váy cho bé gái có chiều dài trên gối, màu xanh tím than nổi bật, xếp li ngay ngắn, kiểu chun để giữ áo khi sơ vin. May viền ấn tượng làm nổi bật cho bộ đồng phục học mẫu giáo.
    [​IMG]
    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đồng phục học sinh Tiểu học của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp Quý nhà trường cũng như Phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp áo không bị xù lông sau khi giặt, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của các bé.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn