Mẫu đồng phục housekeeping thiết kế năng động, trẻ trung, giá rẻ nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dungluck, 25/4/22.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục của nhân viên buồng phòng thể hiện hình ảnh của khách sạn và phải đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng đồng phục cho Nhà hàng – Khách sạn. Với các mẫu thiết kế được cập nhật liên tục, cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, các thợ may lành nghề lâu năm, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung với kiểu cổ tàu đơn giản, khi mặc lên vừa thời trang, vừa mang đến sự nhẹ nhàng thanh lịch cho người mặc.
    [​IMG]
    - Phần tay áo dáng đứng suông, thoải mái khi mặc, không kích vai khi vận động, túi cơi 2 bên không mới lạ nhưng nổi bật nhờ chi tiết phối màu ấn tượng.
    [​IMG]
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, dưới bàn tay của những thợ cắt may lành nghề đã tạo nên một sản phẩm có chất lượng cao cấp.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế với phầncạp phía sau co giãn, sự thoải mái được đặt lên hàng đầu, rất dễ dàng cho người mặc, không tạo sự khó chịu khi cả ngày phải mang quần cạp khuy rất khó chịu. Ngoài ra, quần có hai túi trước, hai túi sau rất tiện lợi, có thể cất giữ những đồ vật cá nhân nho nhỏ.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp với ưu điểm là có khả năng hút ẩm cao, có thể thấm hút mồ hôi sau khi vận động. Hơn nữa, chất liệu này rất an toàn, luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây dị ứng hoặc mẩn ngứa ngay cả với loại da nhạy cảm nhất.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com





     

Ủng hộ diễn đàn