Mẫu đồng phục Khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, chất lượng bền nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dungluck, 30/9/22.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Khối buồng phòng được gọi theo thuật ngữ chuyên ngành là Housekeeping. Đây là bộ phận đặc biệt quan trọng và chiếm tới 60% tổng doanh thu của khách sạn. Bởi thế, ở đâu có đội ngũ nhân viên dọn phòng chuyên nghiệp ở đó có lợi thế cạnh tranh vượt trội. Một trong những yếu tố góp phần vào sự chuyên nghiệp đó mà chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý chính là việc may đồng phục cho bộ phận này.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tàu đơn giản kết hợp với cúc cài cách điệu đảm bảo thoải mái nhưng vẫn vô cùng lịch sự, kín đáo.
    [​IMG]
    - Túi bổ hai bên cùng đường cắt tinh tế, không quá rườm rà nhưng vẫn đủ nổi bật. Form dáng ôm nhẹ duyên dáng mang đến cho nữ nhân viên vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng lại vô cùng tinh tế.
    [​IMG]
    - Chú trọng đến chất lượng luôn là phương châm tồn tại của chúng tôi chính vì vậy mẫu áo này được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế cạp chun, để mang lại sự thoải mái nhất định cho người mặc. Quần có túi trước tiện dụng để đút ví tiền, bỏ điện thoại hay chìa khóa xe.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp được lựa chọn nhằm mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho người măc. Vải của mẫu đồng phục nhân viên tạp vụ này rất thân thiện với làn da, dù dày dặn nhưng lại cực kỳ thoáng khí, bài trừ mồ hôi gấp 3 lần, đàn hồi tốt cho bạn thoải mái trong hoạt động hàng ngày.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn