Mẫu đồng phục kỹ sư xây dựng form chuẩn siêu đẹp, màu sắc đa dạng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vuquyen22, 26/1/22.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Mùa đông là thời điểm thời tiết khắc nghiệt. Việc bảo vệ sức khỏe cho người lao động là điều vô cùng quan trọng, nếu không được mặc ấm dễ dẫn tới bị cảm lạnh, viêm phổi… ảnh hưởng đến năng suất lao động cũng như tinh thần làm việc của cả doanh nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế kiểu cổ bẻ, form dáng không quá rộng, cũng không quá chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    - Hàng khuy bấm kim loại sáng bóng, chắc chắn giúp đóng mở dễ dàng mang đến cho bạn một mẫu áo hoàn toàn mới vô cùng trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó túi áo trước ngực được thiết kế độc đáo, nổi bật.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của mẫu áo này là những đường phản quang được gắn ở ngực áo, tay áo giúp người mặc an toàn hơn khi làm việc buổi tối , những buổi mưa…Phần gấu may bo, đính khuy bấm tạo độ rộng cho áo nhưng vẫn rất gọn ghẽ.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, túi chéo tiện lợi 2 bên tạo sự thoải mái cho người mặc.
    - Sản phẩm được may bằng các đường chỉ kép đều đặn vừa tạo nên sự chắc chắn mà thu hút được người nhìn.
    [​IMG]
    - Với chất liệu vải kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Chất liệu thoáng khí mang đến cho bạn sự thông thoáng tối ưu.
    - Hãy lựa chọn đồng phục bảo hộ lao động phối màu trẻ trung từ VIỆT ĐỒNG PHỤC để hình ảnh của Doanh nghiệp bạn được đổi mới và lan tỏa rộng hơn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn