Blog Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn không bao giờ lỗi mốt, dẫn đầu xu hướng 2021

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi nhatminhvdp, 15/4/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Lễ tân là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách, tạo cho khách những ấn tượng ban đầu về khách sạn. Lễ tân chính là "bộ mặt", là nơi tập trung mọi hoạt động của khách sạn, là nơi khách đến đặt buồng, đăng ký các dịch vụ, trao đổi thông tin, thanh toán, trả buồng....Do đó, việc tạo ấn tượng với khách hàng thông qua trang phục của bộ phận lễ tân là điều cần thiết mà bạn phải làm.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là bước đột phá mới trong phong cách thiết kế áo vest vốn đặc trưng bởi sự chuẩn mực và tối giản. Kiểu dáng sang trọng với những đường may tinh tế sẽ nâng dáng cho người mặc và biến bạn trở thành trung tâm ở bất kì nơi đâu.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ chữ V độc đáo, giúp người mặc khoe được khuôn cổ đầy đặn cùng trang phục bên trong một cách tinh tế, không chỉ giữ form cố định cho áo mà còn tạo cho người mặc vẻ sang trọng, lịch lãm, cuốn hút.
    [​IMG]
    - Sự khác biệt làm nên đẳng cấp của mẫu thiết kế này chính là chi tiết phối màu tinh tế ở cổ đã thể hiện kĩ thuật chế tác đỉnh cao mà không phải thợ may nào cũng có thể thực hiện.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm dáng giúp người mặc khoe được vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man. Dây khóa kéo phía sau làm tăng thêm tính đặc biệt và thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Thấu hiểu rằng chất liệu cao cấp luôn có quyết định lớn đối với mẫu áo đồng phục. Dù kiểu dáng có đẹp cỡ nào mà chất liệu không tốt thì đều sẽ bị khách hàng quay lưng sau một lần dùng thử. Do đó VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chú tâm chọn lựa chất liệu loại vải cao cấp, có bề mặt mềm mịn, bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
  2. longthino1235

    longthino1235 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn