Mẫu đồng phục Lễ tân Nhà hàng đẹp sang chảnh, giá rẻ nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vuquyen22, 26/12/22.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Khách sạn hay nhà hàng được biết đến là nơi tiếp đón khách khứa đến ăn uống, nghỉ ngơi, du lịch…vì vậy muốn thu hút khách hàng thì ngoài việc phải tạo được không gian đẹp, hiện đại, sạch sẽ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo…thì một điểm nhấn khá quan trọng bắt mắt đầu tiên khi khách hàng đến với nhà hàng khách sạn của bạn đó chính là đồng phục khách sạn hay chính là những trang phục phục vụ của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng tạo nên sự thu hút, nét độc đáo đối với khách quan.
    [​IMG]
    - Mẫu áo lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo form ôm nhẹ nên không tạo sự gò bó, khó chịu mà vẫn tôn dáng triệt để, tạo cho các quý cô sự thoải mái, năng động.
    [​IMG]
    - Thiết kế nổi bật với kiểu cổ bẻ ve chữ K, đai thắt duyên dáng ở eo và kiểu dáng xòe cách điệu, tinh tế tạo điểm nhấn cho sự mềm mại, duyên dáng và lạ mắt để các quý cô trở nên điệu đà, ngọt ngào, và sang trọng hơn.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm tinh tế cùng đường chiết eo cao tôn dáng, không những giúp các nàng khoe được vóc dáng mà còn khéo léo khoe đôi chân dài miên man.
    [​IMG]
    - Ứng dụng công nghệ cắt may 3D hiện đại cùng những đường cắt dứt khoát, chỉ may chuyên dụng, đường may gọn gàng và đẹp mắt khiến tạo form dáng cứng cáp, chuẩn mực.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp, thông thoáng, mềm mịn, đem lại cảm nhận tuyệt vời cho làn da khi tiếp xúc. Chất vải thấm hút mồ hôi tốt, luôn duy trì trạng thái thoải mái nhất cho làn da, đem lại 1 mùa hè vô lo, vô nghĩ, thoáng mát, thảnh thơi.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn