Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, cao cấp, hàng đầu tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi nhatminhvdp, 17/3/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân là một trong những người có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của một tổ chức, họ được xem như người đầu tiên của khách sạn, trực tiếp tương tác với khách hàng và thiết lập hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng từ đó. Đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy, nhân viên lễ tân có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đại diện hỉnh ảnh Doanh nghiệp, tạo ra bầu không khí thoải mái vui vẻ cho mọi người xung quanh chính vì thế trang phục dành cho họ phải thật trang nhã, lịch sự và để ấn tượng đối với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được tạo điểm nhấn cuốn hút ở chi tiết cổ vest phối viền màu hồng tím nhẹ nhàng giúp mang đến nét đẹp sang trọng, duyên dáng, trang nhã và duyên dáng, giúp tôn lên nét đẹp yêu kiều của người mặc.
    [​IMG]
    - Form dáng ôm nhẹ, thanh lịch và nữ tính với đường chiết ly chạy dọc thân trước và sau tăng độ quyến rũ của những đường cong chết người..
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy ôm sát, khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, giúp mang đến cho quý cô vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp với nhiều gam màu khác nhau.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được may trên nền vải cao cấp, khiến set đồ này trở nên bền đẹp, tôn dáng hơn rất nhiều lần so với các mẫu đồng phục lễ tân thông thường, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành tặng cho nhân viên của bạn...

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn