Mẫu đồng phục lễ tân quán bar đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 9/2/23.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Việc may đồng phục nhà hàng, khách sạn là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này. Có thể nói, đây cũng chính là bộ mặt đại diện của một công ty, doanh nghiệp thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp trong cách quản lí cũng như điều hành tại nhà hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế thể hiện nét đẹp nữ tính, sang trọng và duyên dáng cho người mặc, giúp tạo ấn tượng cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    - Áo được may kiểu cổ tròn đơn giản, form dáng ôm vừa phải, giúp cơ thể trông thon gọn hơn, tạo cảm giác cơ thể cao ráo, thanh mảnh.
    [​IMG]
    - Thiết kế dược tạo điểm nhấn bởi chi tiết phối màu, đường bèo nhún bên hông vừa mang lại hiệu ứng thẩm mỹ, tính thời trang, vừa mang đến sự điệu đà, duyên dáng dành cho các quý cô.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì cổ điển tôn lên đường cong gợi cảm vốn có, đường xẻ tà sau duyên dáng mang đến sự thoải mái trong mỗi bước đi.
    - Cầu kì, tỉ mỉ trong đường kim mũi chỉ tạo tính thẩm mỹ cao và chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp, thông thoáng, mềm mịn, đem lại cảm nhận tuyệt vời cho làn da khi tiếp xúc. Chất vải thấm hút mồ hôi tốt, luôn duy trì trạng thái thoải mái nhất cho làn da, đem lại 1 mùa hè vô lo, vô nghĩ, thoáng mát, thảnh thơi.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Ủng hộ diễn đàn