Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng thiết kế tinh tế, kiểu dáng thời trang

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vu9912, 21/11/22.

  1. vu9912

    vu9912 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Một bộ đồng phục có sự đồng bộ về thiết kế, có logo đơn vị, điều đó giúp mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn cho khách sạn trong mắt khách hàng. Việc sử dụng đồng phục giúp khách hàng dễ nhận diện nhân viên của khách sạn giúp cho việc phục vụ, đáp ứng yêu cầu khách hàng thuận lợi hơn. Hơn thế nữa, nó còn giúp chủ khách sạn dễ dàng nắm bắt, đánh giá công việc cụ thể của từng người thông qua phản ánh, nhận xét của khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế gọn gàng và tinh tế, kèm theo màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch cho nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ trụ thời trang và cách điệu. Thêm một số chi tiết nhấn nhá như phối viền màu miệng túi, tay áo, cổ áo... dù không đáng kể nhưng lại tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Ống tay dáng đứng đơn giản, form dáng chiết eo nhẹ mang đến một hình ảnh vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo, mà vẫn vô cùng năng động, trẻ trung.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục vẫn mang đặc trưng của quần ống đứng, mặt trước quần là khóa cài khuy lịch sự, sang trọng, nhưng thay vào đó là cạp quần được thiết kế phần chun co dãn ở hai bên eo để tạo sự thoải mái và dễ chịu cho cả những ngươi có vòng hai hơi hơi lớn.
    [​IMG]
    Đặc biệt hơn hết, đồng phục tạp vụ được thiết kế từ loại vải cao cấp mang lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không bám dính, không tích điện và có độ bền bỉ theo thời gian.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn