Mẫu đồng phục nhân viên tạp vụ kiểu dáng thời trang, chất liệu bền đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 26/10/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Để đem đến hình ảnh sạch sẽ, thơm tho, ngăn nắp cho những căn phòng khách sạn là quá trình lao động miệt mài của những nhân viên buồng phòng. Nhiệm vụ chính của tổ buồng là: là quản lý làm vệ sinh – bảo dưỡng toàn bộ hệ thống phòng ngủ của khách sạn, sẵn sàng đón nhận và đảm bảo phục vụ thật tốt khi có khách đến nghỉ tạo khách sạn làm cho khách thấy thoải mái thuận lợi như ở nhà mình. Mặt khác tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng buồng tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào cá nhân người phục vụ buồng chính vì vậy việc may đồng phục buồng phòng, tạp vụ là điều hết sức cần thiết nhằm gây ấn tượng tốt cho khách hàng về khách sạn.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tối giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ trên vóc dáng người mặc, phần cổ tàu phối viền màu độc đáo, mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, khi mặc có cảm giác thoải mái, đặc biệt vải ít nhăn nhàu nên luôn giữ được form dáng chuẩn mực của thiết kế, đồng thời giúp nhân viên của bạn giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp và thanh lịch của mình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn