Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện thiết kế thời trang, đẹp nhất năm 2023

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi vuquyen22, 27/2/23.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là cần thiết hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế vô cùng tối giản, không quá cầu kì, nhưng vẫn đủ để tạo nên một tổng thể hài hòa và trang nhã vô cùng.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục có form dáng ôm mềm mại, điểm nhấn đặc biệt là phần cổ bẻ phối màu tinh tế, nhẹ nhàng. Công nghệ cắt may hiện đại cho phép hạn chế các khuyết điểm của cơ thể và tôn vinh các nét đẹp thế mạnh của người phụ nữ.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    - Quần đồng phục được may ống đứng với độ dài vừa phải tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn, đồng thời khéo léo che đi nhược điểm cơ thể với những cô nàng kém thon gọn.
    [​IMG]
    - Được may từ những thước vải cao cấp, chất mềm, mát, dễ thấm nước, thông thoáng, nhẹ nhàng, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Ủng hộ diễn đàn