Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh buồng phòng khách sạn sang trọng, thanh lịch giá bình dân

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nam' được đăng bởi nhatminhvdp, 28/12/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Để tạo một hình ảnh chuyên nghiệp ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất đồng thời tôn thêm đẳng cấp của khách sạn thì cần có sự chú trọng đến những bộ đồng phục dành cho nhân viên buồng phòng.[​IMG]

    - Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tàu cách điệu, gam màu trơn đơn sắc, không quá cầu kì, không sử dụng quá nhiều họa tiết, chỉ có gam màu đơn sắc phối khuy cài độc đáo khác màu tạo thành một điểm nhấn hài hòa kết hợp với form áo ôm suông mang tới sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Chúng tôi đảm bảo các mẫu sản phẩm luôn được cập nhật mới nhất, đa dạng nhất, kèm theo đó là những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn