Mẫu đồng phục quản lý Khách sạn chất lượng, form chuẩn đẹp, giá tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vuquyen22, 12/12/22.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Người quản lý chịu trách nhiệm trong các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng, giữ gìn, nâng cao doanh thu và phát triển hình ảnh của nhà hàng. Do giữ 1 vai trò quan trọng như vậy nên người quản lý cũng cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục như những bộ phận khác trong nhà hàng – khách sạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế mới lạ, đường may sắc nét, bộ vest này đã trở nên mềm mại, điệu đà hơn, giúp các quý cô tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang công sở của mình
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo ngắn trẻ trung, form ôm gọn gàng vừa phải, cùng gam màu xanh da trơi tươi mới cho quý cô những ngày đến công sở đầy hứng khởi.
    - Nhưng điểm nhấn chính tại cổ áo, túi áo được may cách điệu và phối màu ấn tượng. Tất cả những chi tiết này đã góp phần làm nên giá trị riêng biệt và sức lôi cuốn của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Sự tinh tế trong từng đường nét, tạo hình chau chuốt, các đường may tỉ mỉ, mang đến sự hoàn hảo nhất cho sản phẩm, và mang cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác biệt.
    [​IMG]
    - Quần âu ống đứng, có độ dài đến mắt cá chân. Ống kiểu quần này không quá rộng như quần ống suông nhưng cũng không quá ôm như quần skinny. Kiểu dáng quần này mang đến sự trang trọng, thanh lịch, thoải mái cho người mặc nó.
    [​IMG]
    - Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, mềm mịn, không bị bông xù, an toàn, không gây kích ứng da, giữ ấm, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, không nhăn, giữ dáng áo tốt.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn