Mẫu đồng phục spa – massage giá rẻ nhất tại Hà Nội, thiết kế độc quyền

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 18/1/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Với dịch vụ này, bạn có thể yên tâm đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những mẫu đồng phục hết sức đẹp mắt và ấn tượng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế, may đo dự theo tính chất công việc của các nhân viên spa/ nhân viên các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp. Bởi vậy chúng tôi luôn chú trọng và đề cao yếu tố nhẹ nhàng, mềm mại trên những bộ đồng phục thẩm mỹ viện, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi mặc đồng phục của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được may dáng dài ngang hông, đường may thiết kế ôm eo tôn dáng hiệu quả cho người mặc. Trước áo được đính hai hàng khuy đóng dài theo chiều của thân tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phía dưới là quần giả váy được thiết kế với độ dài vừa phải cùng kiểu dáng xòe, giúp các nàng dễ dàng che giấu gần hết những khuyết điểm đôi chân của mình mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho các quý cô khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp: mềm mịn, thoải mái, thoáng khí, mát và nhẹ, có độ rủ lớn, không dễ sờn sợi vải. Vải không bị nhăn hay phai màu khi giặt.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn