Mẫu đồng phục spa Hàn Quốc thiết kế trẻ trung, thời trang và chuyên nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 21/9/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên massage, thẩm mỹ của các spa cần phải được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, giải phẫu cơ thể người, và trên hết phải hiểu rất kỹ sản phẩm sử dụng cho khách. Ngoài ra, thái độ ân cần, sự tận tụy, tình yêu nghề và khả năng "chăm sóc khách bằng trái tim chứ không chỉ bằng cái đầu và đôi tay" thì đồng phục spa cũng góp phần vào việc tạo nên sự chuyên nghiệp cho trung tâm của bạn. Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể hoàn thiện hơn cho những dự án spa sắp tới của mình.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây ngoài việc lựa chọn chất liệu tiên tiến thì kiểu dáng của sản phẩm cũng được chúng tôi thể hiện qua mẫu mã hoàn toàn trẻ trung, hợp xu hướng mà vẫn không mất đi sự tinh tế cũng như vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Thiết kế tạo ấn tượng và điểm nhấn nhờ đường cắt may tinh tế, form dáng chuẩn mực và chi tiết cổ tròn vạt chéo đắt giá. Đính kèm đai phối màu tại eo tôn lên vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh và cân đối của các quý cô giúp người mặc trở nên thanh lịch, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    - Phía dưới là chân váy bút chì được thiết kế dáng ôm body khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời giúp khoe trọn đường cong gợi cảm và đôi chân nuột nà, quyến rũ.

    [​IMG]
    - Bên cạnh form dáng đẹp thì những đường may tỉ mỉ cũng là điểm sáng khiến mẫu đồng phục này thu hút được nhiều sự chú ý. Các đường may nhỏ, đều đặn ghép nối những đường cắt ghép tinh tế mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc trong những lúc vận động trong ngày.
    [​IMG]
    - Chất vải cao cấp mềm mại, thoáng khí là chất liệu được ưu ái nhiều nhất trong sản phẩm lần này. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái mềm mại khi mặc mẫu đồng phục spa này trên người. Hơn thế, bạn không còn phải lo chất vải bị phai màu vì sự bền bỉ của nó sẽ giúp sản phẩm không xù, không biến dạng, bền, không nhăn cho bạn sự an toàn, thoải mái nhất khi mặc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn