Mẫu đồng phục váy công sở thời trang, chuyên nghiệp cho nàng mặc đẹp cả tuần

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi nhatminhvdp, 28/10/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền không chỉ giúp các nàng tôn dáng mà nó còn góp phần không nhỏ vào việc che khuyết điểm để các nàng trở nên xinh xắn và tự tin hơn. Tuy nhiên nếu cần may đầm liền công sở thì bạn nên liên hệ với một trong những đơn vị may đồng phục có uy tín trên thị trường như VIỆT ĐỒNG PHỤC để có được những mẫu đồng phục chất lượng nhất. Giờ thì bạn hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu đầm liền đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!
    [​IMG][​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng ôm body quyến rũ và gợi cảm nhưng không làm mất đi cá tính của các quý cô hiện đại ngày nay.
    [​IMG][​IMG]
    - Thiết kế kiểu cổ tròn, tinh tế và phóng khoáng, đồng thời cũng vô cùng hợp thời trang. Dáng váy ôm nhẹ giúp tôn vinh đường cong quyến rũ với điểm nhấn ở phần hông đem đến vẻ đẹp uyển chuyển, thanh thoát, điệu đà và tự nhiên.
    [​IMG][​IMG]
    - Chân váy ôm nhẹ và xẻ tà phía sau, quyến rũ, sang trọng mà không gò bó hay vướng víu khi di chuyển.
    [​IMG][​IMG]
    - Các đường chiết ly và cắt cúp chuẩn xác cùng đường may vô cùng chắc chắn giúp người mặc có cảm giác thon gọn và trẻ trung hơn.
    [​IMG][​IMG]
    - Đồng phục váy liền nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ mềm cao bề mặt mịn màng và tương đối co giãn. Với chất liệu vải này sẽ giúp cơ thể người mặc được vận động dễ dàng, không bị gò bó hay bí bách đồng thời tạo độ mềm mại và nữ tính cho người mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn