Mẫu đồng phục váy liền đẹp 2020 - Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi nhatminhvdp, 26/11/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Váy liền là một trong những bộ trang phục công sở đẹp không thể thiếu được trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nhất là những cô nàng công sở chốn văn phòng bởi nó góp phần tạo nên một quý cô thanh lịch, dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.
    [​IMG]
    - Mẫu váy được may dài ngang đùi, dáng ôm toàn thân nhưng không hề bó sát, đủ để tôn lên những đường cong đẹp nhất của cơ thể. Phần cổ bẻ duyên dáng tạo điểm nhấn và sự tương phản với màu nền của váy.
    [​IMG]
    - Thêm vào đó thiết kế gấp tay áo mới lạ, chỉ cần gấp mép áo lên là bộ trang phục đã có nét tươi mới, khác biệt mà chẳng phải tốn thời gian của các nàng xíu nào cả.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả.
    [​IMG]
    - Đơn giản mà sắc sảo trong từng đường kim, mũi chỉ, mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo sau lưng giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền được tạo nên từ những thước vải cao cấp, giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt hiệu quả và vô cùng thoáng mát, đặc biệt thân thiện với làn da giúp mang tới cảm giác an tâm và thoải mái nhất cho người mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn