Mẫu gile nữ giá rẻ tại Hà Nội - Miễn phí thiết kế, giao hàng toàn quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatminhvdp, 15/10/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, kéo theo đó là các doanh nghiệp, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình bằng việc trang bị đồng phục công sở cho nhân viên. Trong đó, áo gile nữ cũng được chủ của các doanh nghiệp chọn làm đồng phục. Hiểu được nhu cầu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ kiểu dáng mới, phù hợp với môi trường công sở.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây triển khai trên gam màu trơn đơn sắc nhưng vô cùng cuốn hút nhờ những đường chiết ly nhẹ nhàng, chính xác giúp mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Thiết kế phần túi áo ngay phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì thiết kế xẻ tà sau giúp quý cô cảm nhận rõ về vẻ đẹp độc đáo cũng như chất lượng khác biệt của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đường cắt may táo bạo, tinh tế, tạo dáng rõ ràng, mang lại vẻ đẹp uyển chuyển, linh hoạt, thướt tha và mềm mại trong mỗi bước đi.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính mềm mịn, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da. Loại vải này cũng dễ dàng làm sạch, cho các nàng yên tâm diện dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn