Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Đẹp Chất Liệu MDF Khung Sắt Hiện Đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Viva4, 24/5/24.

  1. Viva4

    Viva4 Thành viên cấp 1

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


    + Thiết kế 5 tầng giúp tận dụng không gian chiều cao, trưng bày được nhiều sản phẩm


    + Cánh tủ được phun sơn láng mịn, bền màu


    + Sản phẩm tầng đặt logo cho công ty


    + Hàng đặt theo kích thước yêu cầu mong muốn của quý khách hàng


    + Giá xuất xưởng cực rẻ tại Nội thất Viva


    + Chất liệu gỗ MDF 17 ly chất lượng cao, tạo vẻ đẹp tự nhiên và độ bền và sự ổn định của sản phẩm.


    + Phù hợp dùng cho không gian cá nhân, cửa hàng bán lẻ


    + Tính tiện ích cao, linh hoạt sử dụng tại nhiều nơi trong không gian sống


    + Bảo hành 24 tháng - bảo trì trọn đời


    Sử dụng các mẫu kệ trưng bày là điều cần thiết để tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho những sản phẩm mà cửa hàng đang buôn bán. Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Đẹp Chất Liệu MDF Khung Sắt Hiện Đại nổi bật với sự kết hợp tinh tế thiết kế độc đáo và vật liệu cao cấp. Vậy có điều gì đặc biệt ở mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp này, hãy cùng Nội thất Viva đi tìm hiểu chi tiết ngay nhé.


    [​IMG]





    1. Đánh giá chi tiết Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Đẹp
    1.1. Kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế nhiều tầng lưu trữ
    Với các ngăn kệ khá rộng rãi giúp đựng được số lượng lớn hàng hóa ở một kệ. Mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp này giúp phân loại các sản phẩm trưng bày rõ ràng. Sắp xếp sản phẩm ngăn nắp và hài hòa, mang đến tổng thể không gian bắt mắt, tạo sự thu hút cho người mua hàng.


    [​IMG]



    1.2. Tăng sự đẳng cấp hơn cho không gian
    Mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp là trợ thủ đắc lực, giúp bạn sắp xếp không gian gọn gàng, bắt mắt hơn bao giờ hết. Kiểu dáng kệ trưng bày bằng gỗ thanh lịch với thiết kế sang trọng. Tay cầm mở cửa tủ sang trọng. Khung kệ rộng rãi, giúp nhìn xuyên ở nhiều góc độ. Màu sắc và chất lượng sáng bóng, mịn, luôn mới mẻ, sẽ góp phần tô điểm vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp của các sản phẩm bạn đang bán.


    2. Chất liệu cao cấp, đảm bảo độ ổn định tối ưu
    Được làm từ gỗ MDF lõi xanh phủ melamine, chống ẩm cao cấp, đã qua xử lý chống cong vênh. Giúp mang đến mẫu kệ trưng bày độ bền và độ ổn định tối ưu nhất. Không chỉ là biểu tượng của sự đẳng cấp, tinh tế. Mà mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp kết hợp khung sắt và gỗ độc đáo, còn giúp tôn vinh phong cách và cá tính của bạn.


    Cánh tủ lưu trữ bên dưới được sơn bệt màu, rất sang trọng, chất lượng theo quy trình sản xuất, hoàn thiện công phu. Vừa tạo điểm nhấn thu hút vừa mang đến vẻ đẹp mềm mại.


    [​IMG]


    Cùng đó là khung sắt phun sơn tĩnh điện rất bền bỉ, chống gỉ. Không những tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ sản phẩm tránh được những ảnh hưởng xấu từ tác nhân bên ngoài.


    3. Kích thước linh hoạt
    Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Đẹp có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Tạo sự thuận tiện cao khi lưu trữ và sắp xếp mỹ phẩm. Để tăng diện tích sử dụng hơn, bạn có thể kết hợp tạo thành kệ nối dài.


    Phần chân sắt nâng một khoảng cao hơn so với mặt đất. Chiều cao mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp 200cm giúp tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Cũng như hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc. Đảm bảo giữ cho sản phẩm luôn bền bỉ theo năm tháng sử dụng.


    [​IMG]


    4. Công năng sử dụng
    Thống kê cho thấy, tới 95% người tiêu dùng Việt đánh giá sản phẩm bằng mắt. Do đó, sử dụng mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp là cách hiệu quả để giúp bạn trưng bày sản phẩm chào bán gọn gàng, ngăn nắp và logic hơn.


    Đối với nhà kinh doanh bán lẻ, mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp đóng vai trò là bộ mặt mang đến ấn tượng trước tiên trong mắt người tiêu dùng. Với cách trưng bày sản phẩm hài hòa, đẹp mắt sẽ giúp tạo nên được nhiều sự chú ý của khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng hơn. Cũng từ đó, tạo nên sự thành công của thương hiệu.


    [​IMG]


    Thiết kế mẫu kệ trưng bày sản phẩm mẫu đánh thẳng vào thị giác của người tiêu dùng, góp phần mang đến doanh thu cao cho cửa hàng hơn. Mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp này phù hợp để dùng được trong nhiều mục đích sử dụng và trang trí.


    • Trưng bày mỹ phẩm
    • Trưng bày giày dép, túi xách, quần áo thời trang
    • Trưng bày thực phẩm chức năng, thuốc tây
    • Trưng bày trang trí phụ kiện…
    • Trưng bày rau củ quả, bánh kẹo cho siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa
    [​IMG]


    Bên cạnh mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp, Nội thất Viva còn sản xuất những loại kệ khác như: tủ kệ phòng khách, kệ trang trí treo tường, kệ để sách vở, kệ bàn ngăn trong văn phòng công ty, ... Kệ hàng hóa dành cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bán lẻ, shop đồ da dụng, đồ trang trí, quầy lưu niệm..vv.


    5. Tại sao nên mua Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm TTB-2881
    • Tiết kiệm diện tích không gian: mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp có hệ ô kệ, ngăn đựng đồ đa năng thiết kế rất khéo léo. Giúp tăng thêm sự rộng rãi cho không gian và tiết kiệm được nhiều thời gian. Từ đó, gia tăng doanh thu bán hàng hiệu quả hơn.
    [​IMG]


    • Bền bỉ, chắc chắn: Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm được làm từ chất liệu MDF công nghiệp lõi xanh có độ dày 17mm bền bỉ, chắc chắc và rất cứng cáp, an toàn. Kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện rất cứng cáp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong môi trường cửa hàng.
    [​IMG]


    • Đảm bảo mang đến được hiệu quả tối ưu nhất: mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm giúp người mua đồng lúc tiếp cận được nhiều sản phẩm hơn. Tạo sự thuận tiện hơn cho người bán hàng khi muốn giới thiệu sản phẩm. Hình dáng các ô kệ cũng đa dạng, đủ rộng rãi để bạn sắp xếp mọi thứ tiện lợi hơn (bạn có thể tham khảo cách trưng bày mỹ phẩm ở mẫu kệ giống như trên hình ảnh chúng tôi cung cấp).
    6. Những ưu đãi khi mua Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm tại Nội thất Viva
    Nếu đã có ý định mua Mẫu Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Đẹp Chất Liệu MDF Khung Sắt Hiện Đại mà bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào thì Nội thất Viva chính là một gợi ý tuyệt vời.


    [​IMG]


    Nội thất Viva là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín giúp bạn sở hữu mẫu kệ trưng bày đẹp, hiện đại với mức giá cạnh tranh. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc để bày trí hàng hóa cho cửa hàng, doanh nghiệp. Đến với Nội thất Viva, việc bài trí hàng hóa một cách thông minh chắc hẳn sẽ không còn là vấn đề khó khăn và lo ngại nữa.


    Viva có xưởng sản xuất riêng chuyên thiết kế, sản xuất, gia công những mẫu kệ trưng bày. Sẵn sàng nhận gia công và lắp đặt với giá thành ưu đãi nhất. Viva hiện đang cung cấp ra thị trường với đa dạng các mẫu kệ trưng bày chuyên dụng, bàn console gỗ, tủ locker gỗ, giá treo quần áo,... với số lượng lớn cùng thiết kế đa dạng và tiện dụng. Đặc biệt, yếu tố chất lượng và uy tín sẽ được chúng tôi ưu tiên hàng đầu.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý phù hợp khi lựa chọn. Tất cả các sản phẩm nội thất đều được chúng tôi giao hàng và lắp ráp miễn phí ở nội thành TP. Hồ Chí Minh.


    [​IMG]


    Đến với Viva, bạn sẽ được tùy chọn với đa dạng các mẫu mã, kích thước sử dụng khác nhau. Mẫu mã phù hợp để dùng được trong nhiều không gian. Hãy đến ngay Nội thất Viva để được tư vấn cụ thể, cam kết uy tín và chất lượng tốt nhất.


    ---------------------------


    - Website: https://noithatviva.vn/


    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri...ham-dep-chat-lieu-mdf-khung-sat-hien-dai.html
     

Ủng hộ diễn đàn