Mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc cá tính với phong cách khác biệt, độc đáo và ấn tượng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi nhatminhvdp, 12/7/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Là người quản lý bạn cần phải nắm bắt và hiểu rõ những rủi ro mà ngành nghề của mình đang hoạt động để có thể ra được quyết định chính xác khi trang bị và may quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của mình. Do những nhu cầu nói trên nên thị trường đồ bảo hộ lao động ngày càng nhộn nhịp và càng ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp đồ bảo hộ lao động ra đời để phục vụ các nhu cầu cần thiết hiện nay nên khách hàng có thể dễ dàng đặt mua khi có nhu cầu.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với form dáng không quá rộng rãi, cũng không quá chật tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, lao động, tăng hiệu quả lao động.
    [​IMG]
    - Thiết kế phối viền màu cam tinh tế và sáng tạo ở nắp túi và phía trong nẹp áo giúp bạn trở nên nổi bật mà không quá chói, tạo cảm giác thanh lịch và nam tính.
    [​IMG]
    - Phần khóa kéo kim loại được thiết kế cao cấp, chắc chắn, đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe về tính năng để đảm bảo khóa trơn bền, khít chặt mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế với kiểu dáng ống đứng, nửa sau may cạp chun co giãn tiện lợi giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web:
    vietdongphuc.com

     

Ủng hộ diễn đàn