Mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc thời trang, chuyên nghiệp 2023

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dungluck, 19/4/23.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    -- Đồng phục bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của người lao động khi tham gia làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất hay ở tại công trường ngoài trời. Quần áo bảo hộ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động và lợi ích cho chủ doanh nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, phong cách, mang đến sự dễ chịu khi mặc.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế kiểu cổ chữ V, form suông vừa phải, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng áo ngắn tay, dạng khuy bấm giúp người mặc đóng mở áo dễ dàng. Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo này là chi tiết phối màu độc đáo tại túi áo, nẹp áo nổi bật mang tới vẻ thời trang cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được may dáng thụng tạo sự thoải mái cho người mặc.
    - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục bảo hộ lao động được làm từ chất liệu vải cao cấp. Ưu điểm vượt trội của loại vải này chính là sự mềm mại, có khả năng thấm hút và lưu thông không khí cao, hơn thế nữa chất liệu này không bị bung xù giúp cho sản phẩm bền, đẹp lâu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn