Mẫu quần áo điều dưỡng thiết kế thời trang, chuyên nghiệp, bắt mắt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi nhatminhvdp, 13/8/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Trong công tác chăm sóc bệnh nhân phải kể đến vai trò quan trọng của các điều dưỡng viên, họ là nhân tố quan trọng cộng tác với bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Ngày nay vai trò của họ ngày càng được nâng cao. Điều dưỡng cần phải năng động và vui vẻ. Sự hiện diện của họ phải giúp cho người bệnh thoải mái và thư giãn. Khi xuất hiện với tác phong niềm nở, người điều dưỡng sẽ làm giảm căng thẳng và nỗi đau của người bệnh. Vì vậy ngoài giọng nói dịu dàng, mềm mại, dáng đứng, dáng đi khoan thai, nghiêm túc, thì đồng phục điều dưỡng cũng rất quan trọng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V độc đáo, tay áo dài dạng tròn tiện dụng, kết hợp cùng dáng ôm suông mang đến sự thoải mái nhất định, để các nữ nhân viên có thể tự tin vận động và di chuyển.
    [​IMG]
    - Túi hai bên hông được may cách điệu tinh tế, làm điểm sáng cho mẫu áo đồng phục thêm phần cuốn hút.

    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, không bị phai màu, không dính sợi, không bị xù lông và giãn sau khi giặt, đặc biệt khả năng kháng khuẩn cao, thoáng khí tốt, tạo cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn