Mẫu quần áo y tá thiết kế nhiều nét khác biệt, bảo đảm về chất lượng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi nhatminhvdp, 29/4/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh, thì việc may đồng phục y tế trong các cơ sở khám, chữa bệnh theo hướng khác biệt màu sắc để bệnh nhân và người nhà dễ nhận biết các chức danh nghề nghiệp là điều cần thiết. Không những vậy, việc may đồng phục sẽ giúp bệnh viện nâng thương hiệu, phong cách và các nhân viên hiểu được lợi ích, tầm quan trọng của trang phục, từ đó thực hiện tốt quy chế trang phục, góp phần đổi mới phong cách.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Điểm nhấn ấn tượng phần cổ được may phối họa tiết nhẹ nhàng giúp mang đến sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục có dáng cổ bẻ và tay ngắn đơn giản tạo sự thoải mái trẻ trung, bên cạnh đó các nhà thiết kế còn tinh tế nhấn nhá thêm những đường may nổi chuẩn xác tạo cho form áo có độ xòe nhẹ làm nổi bật phong cách điệu đà, nữ tính, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế với chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp các nhân viên điều dưỡng di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm còn phải kể đến những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]

    - Đồng phục Y TÁ được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, không bị xổ lông, bung xù mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn thế nữa, loại vài này còn có khả năng chống nhăn tốt và độ bền màu cao.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn