Mẫu sơ mi đồng phục công sở bắt mắt, chuyên nghiệp, giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vuhung2012, 17/9/22.

  1. vuhung2012

    vuhung2012 Mới đăng kí

    Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi không chỉ dễ mặc tạo phong cách chuyên nghiệp công sở mà còn là thời trang chuẩn để nhiều doanh nghiệp chọn làm đồng phục diện cả tuần thanh lịch. Tuy nhiên với những chiếc sơ mi trắng hiện đại cùng kiểu dáng cách điệu, nếu chọn làm đồng phục thì không phải kiểu dáng nào cũng phù hợp. Nếu công ty bạn đang có ý định may đồng phục áo sơ mi cho nhân viên nữ thì có thể tham khảo những mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp, tiện dụng được VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ giúp cho quý cô có được vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng mà không kém phần tinh tế, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được may kiểu cổ đức, dài tay, thiết kế túi ngực đơn giản mà tinh tế, phối đường màu ở cổ áo, nẹp áo và miệng túi áo độc đáo, bắt mắt, mang lại vẻ phóng khoáng mà không kém phần nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo được đính chắc chắn, tỉ mỉ, tuy là chi tiết nhưng vẫn rất được quan tâm và chú trọng để sản phẩm sơ mi nữ cao cấp khi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Đối với chúng tôi, đồng phục áo sơ mi nữ không chỉ đơn giản là trang phục để mang trên người mà nó còn mang giá trị tinh thần lớn lao, đó là là khả năng truyền cảm hứng như một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo sơ mi nữ với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu đã tạo nên sức hút đặc biệt cho sản phẩm.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn